Híc hoài!Bác chưa hỉu hết ý e, xe e cái cọng dây mass hôm trước thợ kg bít nó làm đứt, lâu ngày nó sét nguyên cọng, Lâu ngày nó cứng ngắt, tiếp xúc với sườn xe kg tốt nên e tìm cọng khác thay vừa đảm bảo tiếp xúc tốt vừa cho đẹp, đề phòng thíu mass chứ xe e chưa bị thíu mát. Hic
Của e còn nhưng tăng cường thêm 1m dây LED bao đọc báo luôn KKKK!Trong cốp xe bác ko có cái này hả? Thiếu zin roài! Zọt!
Bác BAD muốn tay lái nhẹ thì tháo gởi cho Abu phục hồi. Còn muốn về zin thì ship 2nd (hên sui). Thước zin nó nặng nhưng chạy tốc độ cao không chao tay lái, muốn nhẹ phải chích lỗ nhớt lớn ra... Mất zin. Mình chạy đúng luật đb nên xe mất zin rồi.Giờ đánh lái vẫn nhẹ, xe tự trả lái ok.
Tiền công làm lại khoảng nhiu Bác?
Nếu ga ra quen họ tháo ráp cỡ 3, 4xi tiền công thôi bác.
Dạ đúng rồi!!!Cái cảm biến đầy đủ 2 rắc đực cái luôn phải không bác?
Vậy e mạnh miệng nói với mối, kiếm đầu v6 92,93 về xẻ thịt!!!Ít khi nói giỡn lắm bác Duybiti. Lần này là nói lần thứ 2 với bác rồi mừ. Hj
A bác nhắc tới pô làm em buồn nè, Na em chủ trước làm 1 cái hàn cứng ngác từ trước ra sau, ở giữa 1 cuc,sau 1 cục,không biết có tàn ong không nữa,khi tháo ra nó dài thoong lòong, không có 3 khuc như CAM, được cái là mỗi khi em chạy nuớc pô chảy tèm lem,ướt nhẹpXe bác có tàn ông cổ bô??? Na93 sắp có đó nha!!!
Hàng của bác Duybiti hả
Có quạt nhớt kìa lấy hôn ??? 120 Obama ??? Quạt có bình dầu phụ, nhưng khung đen bị bể do xe vận chuyển về cam pu!!!
Chơi 1 con Mỹ về. Chẻ làm 2 đóng thuế thấp. Bác cứ lấy về mình lấy nguyên cái đầu và hs. Nếu đc lay them bo day dien và ecuVậy e mạnh miệng nói với mối, kiếm đầu v6 92,93 về xẻ thịt!!!
Dạ hàng bên campu,Hàng của bác Duybiti hả
Hỏng lẽ "Say xin chỉ giáo" cũng thật?Ít khi nói giỡn lắm bác Duybiti. Lần này là nói lần thứ 2 với bác rồi mừ. Hj