Từ nhỏ tới nhớn, mới thấy cái lỗ này, chước giờ rành mí cái lỗ bida hơn...Hic
nó đó, cánh tua máy đồng tốc với số là vô thôi, không thì tắt máy vô số xong đề lên chạy tiếp kkkk!67 ko có amraya đạp số y vậy.
Chơi đc hem, bữa lào nàm vài cơTừ nhỏ tới nhớn, mới thấy cái lỗ này, chước giờ rành mí cái lỗ bida hơn...Hic
Sao mà vô số sống đc anh abu? Hok cắt dc ampada thì sao vô số????vậy là chình yếu nha kung! Hư ambida thì vô số sống vẫn chạy được bình thường! Tuy hơi sót cái hs tí, nhưng nữa đim thì phải biết mấy kỹ thuật nỳ để phòng thân nhá!
Chình kém mà đi 4 dấn.... Hiccân mâm, thước lái, độ chụm bánh xe trước sau... thay phuộc mẽo nguyên comle sẽ hết!
Chỉ cần thay cái đèn lái cho ngon, xe ắt chuẩn!
bị đứt dây số, xì cupen ampida mình đều đã bị gòi, giửa xipho vẫn lết về gara được! kkkXe Rề AT chắc hok bị đứt dây số...Hic
Chỉ lo cho mấy cái zippo là chính
Chước giờ ít chạy MT nên hok gành... bi giờ cũng quên mịa kiến thức về MT!bị đứt dây số, xì cupen ampida mình đều đã bị gòi, giửa xipho vẫn lết về gara được! kkk
Lót dép....hic
Gỡ ...vô lăng ra là hết rung!!! hicHôm bữa em đạp trên cao tốc HCM - Trung Lương trên 100km/h thấy vô lăng run run! Bệnh này có cách chữa hok mấy bác?
80 km/h trở xuống thì hok bị run, êm ái!
Hôm nào đem zippo lên chạy gần tới ông Đức a biểu diễn cho coi kkk!Sao mà vô số sống đc anh abu? Hok cắt dc ampada thì sao vô số????
1 cơ là trust mịa gòi... sứt phẻ lúc này xuống quá! HicChơi đc hem, bữa lào nàm vài cơ