Thợ kg iu nghề thì gặp 3VZ là lắc đầu đó!!!Dể mừ! Bác chuyển xe vào xipho kèm chăm chai, e bảo đảm đẹp từng xen ti mét! Ngon nhứt nách luôn!
Xì phố cũng kg ngoại lệ nha!!!
Thợ kg iu nghề thì gặp 3VZ là lắc đầu đó!!!Dể mừ! Bác chuyển xe vào xipho kèm chăm chai, e bảo đảm đẹp từng xen ti mét! Ngon nhứt nách luôn!
đu ma mấy thằng gara, không xử lý hết bệnh sôi nước. em đã sục kẹt nước, kiểm tra vhn còn ngon lành, nước nóng quạt vẫn quay, nhưng nước vẫn sôi. mấy thằng thợ cầu tắt quạt. không lẽ em tháo bỏ vhn, nhờ các cao nhơn 4 dấn. hic
Cái câu quen thuộc chớ giề???????Xe bác tạm bị ít bịnh như sau::
- dan co và dây phin cần thay mới
- thay 6 bugi loại 2 chấu
- hộp ECU có thể tèo ga sáng
- ship cục bù ga sáng all in one
- thAy 04 cục cao su chân, thân máy và hs
- à xe bác MT hay AT??? Nếu AT thì thay cặp phuộc sau sẽ OK !!!! Hết bịnh
p/s nếu áp dụng hết các cách trên mà kg hết thì chỉ còn cách cuối.... Hỏi pa F chủ chỉ cho...
Móa! Hết chiện đi nghe pa đóa! Banh mẹ cái lốc lun! Hicà ra là thế, zậy mình phải kiểm tra châm nước cái dàn làm mát của lốc lạnh hả bác, e tìm chiều jo mà k thấy cái lổ để đổ nước vô
Thì cứ làm như e đề xuất, bao ngon kkk!Thợ kg iu nghề thì gặp 3VZ là lắc đầu đó!!!
Xì phố cũng kg ngoại lệ nha!!!
Xuống tới ổ trém lun!Dạ kg có gì, nhỡ e có nhầm lẫn chổ nào bác đừng chém e là e đội ơn lắm gòi
Bị cháy nhớt bôi trơn, phen này vệ sinh mệt nghỉ?Đỏ đô nhớt lắng xuống như bùn, gần bít cái lược nhớt đáy cạt te
Xe với cộ, nguời đi nhậu mới có tý mà xe phải há mỏ rồi!
Ủa sao há mỏ vậiXe với cộ, nguời đi nhậu mới có tý mà xe phải há mỏ rồi!
Vứt sọt thoai!