Vì nó qtrong nên đắt lòi, nguyên cái culat 2,5 tr, nhưng riêng bộ búp xoa đã 1,5 tr, cu thợ bẩu khỏi mua vì cũng 2end biết ok hay ko, để thợ tự chỉnh bộ cũBộ bupxoa nó fai fit với cây cam thì mới êm nha MNN
Lúc đó chắc tới tay mấy pa chủ sau gòi bác! Nếu bảo dưỡng nhớt nhao kỹ thì 200.000km vẫn oknếu làm hết hai lần nửa thì sao nửa bác
Thế này nhé! Bác đi cho máy nóng ổn định! Mở capo lên, tháo ống nước nhỏ từ két lớn sang bình nước phụ, sau đó phịp ga ( kéo tại bướm ga) nếu nước phọt ra lúc ga lớn thì lái nắp két hư! Ngoài ra nếu nước nóng mà quạt k quay thi coi cái công tắc quạt (cái này em còn)! Ngoài ra ktra cánh quạt bơm nước còn k? Hay bị mục hết goi?chạy quảng đường cỡ 80km mới bị, nổ máy tại chỗ không bị.
Ở dứới em thay bố, mâm ép, bạc BT, nhớt hs, công....3tr8!lúc mới e cũng bị thuốc độc một lần, có cái mâm ép với bố mà hết 4 chai mấy facxx cái gara hikhikhik
Miền núi chắc 5tr, kỳ này chát thặc rùi, kkkỞ dứới em thay bố, mâm ép, bạc BT, nhớt hs, công....3tr8!
100 chai mua lìn!mua không? pán luôn.
Bác mở nắp két nước ra nổ mái! Nếu nhiệt độ bt, nước kg dâng lên trào ra! Nếu sôi sẽ lên bọt và trào ra ngoài từ từ. Như vậy kg liên quan đén nắp.. nếu bơm ok, két bung ra súc rồi, dường ống không nghẹt thì có thể tẹc ron, hoặc ngẹt do lắp ron quy lát rồi!em có lấy 1 cái nắp của xe khác đang chạy thay zô, nhưng vẫn vậy.
Dạ nếu OTC thì thay luôn cái máy. Bao êm+ rẻ.Cu lát 5s giờ cũng tã lắm rồi, nhất là bộ búp xoa (đệm dầu) - êm hay không là do cái này. Đỏ đô 02 cái cu lát mà bộ búp xoa cũng ko ổn
Chắc chắn cái máy sẽ rẻ hơn đợt em đại tu lần nàyDạ nếu OTC thì thay luôn cái máy. Bao êm+ rẻ.