Hạng D
10/7/15
2.498
15.757
113
49
Về nguyên tắc khi thay nước trong két, lúc đó máy đã nguội, cho dù bác châm đầy két thì nước cũng kg thể đủ, sau khi châm nước bác pải nổ máy cho máy nóng vhn mở để nước lưu thông két sẽ hụt nước, sau đó mình châm nước típ cho đầy, kỷ hơn nữa thì sau khi châm nước bác chạy xe chừng 10km, đậu lại chờ máy bớt nóng ktra két nước níu hụt thì châm thêm. Nếu két nước bị hụt nước thì nó pải lấy nước từ bình nước phụ chớ, cho nên bác sau khi châm nước đầy két, châm típ bình nước phụ nhớ lưu ý mực nước ở bình phụ, chạy vài ngày mở capo lên nhìn mực nước bình phụ kg bị hụt là ok, nếu nước bình phụ hụt khá nhìu thì nên ktra lại nước đã thoát đi đâu?
Tìm không ra chỗ nước nó đi đâu mới ác chứ!!!