Đo áp xăng là bít liển!Hồi nãy chạy từ cầu Phú Cường qua gần nhà bác là bệnh lạ xuất hiện! cũng mai lếch về đc! Hok là em cầu cứu bác rồi!
Xe đang trục trặc thì mềnh kiểm tra thắng để có giề ...dừng lại kịp thời!Đạp ga có lúc hok lên, hụt ga sao dính tới dầu thắng ở đây bác, hic hic
Bác thấy ae trong hội này tối ngày lo sửa xe là biết nó ...lành cỡ nào gòi!cháu xem ghiền các cụ và em camry lắm rồi nhưng mà vẫn lăn tăn chưa dám, tiền thì nó có hạn, chỉ dám múc em 92,93 nhưng vẫn run chưa quyết, con này có lành không các cụ ơi?đồ đạc, bảo dưỡng thế nào?
mua để đi sếp ơi?
chứ không để chơi ợ. Em đang đi con kia pride mà ý ẹ quá
chứ không để chơi ợ. Em đang đi con kia pride mà ý ẹ quá
Bơm để lâu chưa chắc xài được! Trước hết thai lọc xăng đi! Đo áp ra sau rồi tính típ!giật cũng có thể do lửa nữa!Rồi! ngủ tí cho khoẻ là em sẽ theo phương án sau mà làm!
B1: xả xăng cũ ra, mua 10lit xăng mới đổ vô chạy thử! Nếu còn bệnh tiến hành bước 2!
B2: thay bơm xăng! Vụ này mình nên tự làm hay ra gara các bác! Nếu mình tự làm là mình gỡ băng ghế sau lên thay, tại sao phải hạ thùng xăng? có cần lưu ý vấn đề ji khác hok các bác????
Xe đang nằm ở nhà nên em định tự làm , hic hic
Bơm xăng có sẵn sau cốp
Trong hội này đi thì ít...! Mà ham sửa và chơi là chính! Có lẻ bác nhầm chỗ chăng?mua để đi sếp ơi?
chứ không để chơi ợ. Em đang đi con kia pride mà ý ẹ quá
có lẽ vậy, tại em thấy cơ quan em có con mazda 626, đời 1995 mà chậy lung tung hết cả. Tưởng cụ toy thì cũng ngon rứa
thay luôn hai cặp chước sau là max power luônNhớ thay thêm cặp phuộc nữa mới tăng mạnh công suất.
Mấy xe đời sâu a kg gành nháCác bác! xe em sáng nay đi sài gòn về gặp bệnh lạ!
Chạy cầm chừng 30,40 km/h thì bình thường. Đạp ga lên cao 40, 50km/h thì giật giật như hết xăng! Có lúc đạp ga thấy mất ga lun ( đạp ga lớn mà xe vẫn lì, có cảm giác tua máy hok lên)
Sáng em có đổ xăng ở cây xăng lạ! Giờ nên bắt đầu kiểm tra từ đâu các bác! em mới lết dc về đến nhà! hic hic