Lắp được cho camry thì xle và Rề ngửi khói nhé....lap tubo cho camry khong, ra lấy cái về thử
Mình thấy xả đáy catte là hay nhất.. Các tạp chất chạy ra ngoài theo nhớt luôn.Dạ đủ bác, nó cắm cái vòi vô chổ que thăm nhớt.
Em bơm 2.3k chạy êm re ko nghe tiếng vỏ.Chuẩn với trọng lượng bình quân ngừ Việt, nếu chở đủ mà ngừ mập thì 2,5 kí 1 bánh là OK !!!
Hôm nay em tháo đề kiểm tra thì thấy bt cả giờ đề nổ ôke mà ko biết có nhõng nhẽo dọc đường, tiện thể đánh pat vệ sinh da dẻ luôn chạy kontum cho bớt cản gió.
![Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000) Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000)](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/474/474936-a5cbc34e7ae19d253e59d5283100105c.jpg?w=750)
Bỡi vại nên tiếc không muốn bán zippo chớ giề?Beo chạy lấy tín hiệu từ bộ khóa cửa nhóe!
Theo e bộ khóa đã cũ, mấy cái rờ le kg còn ăn nữa! Nên khi làm lock cửa, thợ động mạnh nên nó kg còn típ xúc. Hoặc cũng có thể nó tháo jắc ra rồi quên cắm lại! Bộ khóa cửa của zipo có tới 03 cái jắc điện nhóe! Hiện đại hơn....bầu nhìu!
Bác ngoài nam định muốn kìa.Dìa CL lấy zipo lên nghiên cú nè!
Nhìn capo thấy bầu trời, nhìn bên hông thấy nhà hàng xóm
![Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000) Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000)](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/474/474937-9b7a2cc7123f374978fb8b38cb205c54.jpg?w=750)
![Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000) Camry: Trao đổi kinh nghiệm sửa chữa, phụ tùng Camry 8X 9X 0X (Đời 86 đến 2000)](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/474/474938-9eafe1bc100139390cc8274a720bfa44.jpg?w=750)
Thì đợt này đi ốp, đem bỏ cốp chở dìa lại sài gìn.Ngừ ta nói cải bạn là núi đè, cải giáo chủ là v.. Đè!!!
Giáo chủ đã nói chỉ có ở tây thiên mà éo nghe, lệnh cho thằng e càn quét xì phố lịm bí cấp ai ngờ lịm của xe tải, cai chừng mua của đàn e pa tanphat810 quá!!! Hic
Em mới thay cũng chưa biết nữa bác. Để chạy thời gian, nếu nóng quá thì đợt sau dùng loại 10-40.Vừa rồi cũng đi mua nhớt về thay cho xe, nhân viên bán hàng tư vấn: xe cũ nên thay loại 15 -40 hoặc 20-50 tùy theo động cơ. Còn 10-40 thì dùng cho xe mới.
Bác thay loại 5-40 chạy nóng động cơ xem có êm không???
Đẹp!!!Hôm nay em tháo đề kiểm tra thì thấy bt cả giờ đề nổ ôke mà ko biết có nhõng nhẽo dọc đường, tiện thể đánh pat vệ sinh da dẻ luôn chạy kontum cho bớt cản gió.
View attachment 473344