Đây nè Bác.Nghiên cứu vậy mà vẫn không ra được sơ đồ ống hơi bơm trợ lực tay lái cho đến khi có hình ảnh thực tế từ bác !
Dạ cảm ơn Bác quá khen. Em sẽ có gắng duy trì đến f1 em 20 tuoi.Hầm máy xe bác Long thì cha của đỉnh rồi
Vậy bộ nầy nhé.Cái này thì lại làm phiền bác hơn nữa vì phải mất thời gian tháo lắp,hình như em nhớ là bác đang có bộ rời để sơ cua mà
Attachments
-
67,9 KB Đọc: 1
Ở trong đó bác có quen ai làm điện không? Nếu có bác mượn cái mê gôm mét 500, tháo từng sợi ra đo cách điện. Cái nào yếu nhất thì tiêu. Đừng thử bằng tay không dễ đi xe rồng lắm.Có cách nào khác không bác, em sợ teo trim lắm ! Cũng rà như vậy như vậy mà không dùng tay rà trực tiếp.
Rút từng sợi ra và cà vào máy nếu nghe xẹt lửa là dây đó bị phóng điện có được không bác?
Không kịp, điện áp cao khi qua người nó tính theo % giây. Kêu thầy coi ngày, xe rồng. Không nên thử.e đề xức kêu sẳn chiếc xe cú thương đậu kế bên có gì mềnh đi cho nhanh
Nguyên nhân rò là do cách điện kém.rò nhẹ sợ không....xẹt!
Lấy bác. Bác nt cho em số tk em chuyển tiền luôn.Có lấy tàn ông cổ bo hôn vậy???
Miễn là còn hoạt động tốt là được bác, để em kiểm tra coi có phải là dây phin không màVậy bộ nầy nhé.
Điện 1 chìu giật hông trust đâu bác! bác thấy roi điện không? ngã ngang xong ngồi dây hà!Không kịp, điện áp cao khi qua người nó tính theo % giây. Kêu thầy coi ngày, xe rồng. Không nên thử.
Em chiên su tầm đồ cổ! bộ này còn xài được chiển zìa cho em nghiên cíu khoa học đi bác!Vậy bộ nầy nhé.