Còn cái chốt của cây chống nắp capo.Dạ e lưu máy rồi, qua tới nam vang vô ks nhận phòng là nó báo ra chợ ra chợ mua cho bác na mấy cái ổng to có nhỏ có!!! Kkkk
Thôi tha cho ổng, từng sau ổng đi lào roài.Hỏng phải đúi mà sợ bị ....trém!!!!
Ờ! Nhớ dặn ổng kím ...cặp láp! HicThôi tha cho ổng, từng sau ổng đi lào roài.
Bác chụp cận cảnh của Na dùm e, để bik lựa!!Còn cái chốt của cây chống nắp capo.
Ty giống hệt nhao mừ! Miễn là đầu dưới có cục cao su là ok!Bác chụp cận cảnh của Na dùm e, để bik lựa!!
Nhưng mà bác ấy Kím cái chốt mà!!!Ty giống hệt nhao mừ! Miễn là đầu dưới có cục cao su là ok!
Chỉnh sửa cuối:
????????Nhưng mà bác ấy KMS cái chốt mà!!!
Dạ nó đây bác, chốt nhựa để cố định cây capo.Bác chụp cận cảnh của Na dùm e, để bik lựa!!
Đúng đúng, cái cục cao su để cố đinh cái ty khi đóng nắp capo.Ty giống hệt nhao mừ! Miễn là đầu dưới có cục cao su là ok!
khi chạy vong tua đạt 1800 thì nó băt đầu đổi sốBác mô tả kỹ dùm e là nó giật như thế nào??? ECT nó bị lỗ ít lém!!!
xe bị giật mạnh vì ở vòng tua 1800 đang chạy số 1 chuyển sang cac số khác, không kip giảm ga, xebi5 đà mạnh tới, chạy ở vòng tua 2000-2200 xe chỉ đạt tốc độ 50-60 km/h