So về thổng thể chỉ đc 1/4 thôiMới cóa 50% công lực của dê xáo thoai!
Nó gãy mất 2 cái ốc lẫy để chỉnh kính đó bác, nên em mới định lấy cái kính của bác Đức để lấy 2 con ốc nhỏ bên trong. Với lại cái mô tơ bị hỏng 1 cái khg lên xuống được! HicTrời, bác chạy lại chổ chuyên làm kính xe hơi đó bác, nói nó cắt kính loại tốt!
Bác xem kính bể có cái ngàm gì ko thì giữ lại để dán vào kính mới cắt đó!
Chuyển cho em nhé, em cần mấy cái bên trong! Để em thương lượng với Tân Sơn Nhất! HicHứa chiển cho Tân Sơn Nhứt gòi!
Quẹt nữa là nó đi luôn cả cụm chứ hổng bể cái kính đâu! HicBác cứ chuyển lên đây, ở Nha Trang ko cắt kính được em đem ra Bằng Đèn cắt nốt bên tài gửi ra ngoài đó luôn 1 cặp!
để ổng chờ xe máy khác quẹt nốt bên phụ:3dgoidien:
lần sau mình quệt nó trước, không để cho nó quệt gẫy gương mình bác ạ.
Bậy nà . 0,8 chưa đc 1/3 V6 nhá , mà nó múc 120, dê Xáo phải....đẩy 360 nhoé . Trust mịa mí cái đề sau đít gòi . Hu hu hu .Mới cóa 50% công lực của dê xáo thoai!
Xác nhựn pa Red Bull hổng coá logo . Nãy cũng nghiến răng nghiến nứu lên hơn 135 tí , phải nó bác nguyengiao thuộc dạng ..điếc éo sợ súng . Ta nới giống như ngồi trên xuồng mà giỡn với E guộc vậy đoá . Ứ dám chạy 1 tay để chộp
Bên nghịch sao gắn được bên thuận chời????Chuyển cho em nhé, em cần mấy cái bên trong! Để em thương lượng với Tân Sơn Nhất! Hic
Tháo bảng số, chắn bùn gởi zô chưa???lần sau mình quệt nó trước, không để cho nó quệt gẫy gương mình bác ạ.
Chỉnh điện khổ vậy đó bác. Đồ chỉnh cơm: xe máy quệt lặt lìa qua lại, em cũng tán từa lưa mà nó cứ trơ trơ bác ạh, rõ khổ thế đấylần sau mình quệt nó trước, không để cho nó quệt gẫy gương mình bác ạ.