Cám ơn bác nhiều ! bác nói thế thì em yên tâm rồi, đợi bánh đà về nữa là ráp thôi.Bố zin nó 22cm , mặt mâm 24cm => nó tiếp xúc bố 100% ròi , còn 2cm nằm ngoài mỗi bên 1cm => có ảnh hưởng thằng Tây nào đâu .
Quan trọng bỏ lên cân xem bộ mâm ép mới so với bộ cũ nó chênh lệch trọng lượng thế nào thôi.
Nhẹ hơn thì máy bốc hơn tí , đề pa ngọt hơn nhưng đi dốc , nước hậu yếu hơn và ngược lại . Bánh trớn , mâm ép nặng nhẹ nó quyết đinh quán tính , độ dzục của cốt máy.
Đi sâu nữa hem ?
Thoai...em đã gòi...sâu nữa em chịu hổng nổi đâu...Bố zin nó 22cm , mặt mâm 24cm => nó tiếp xúc bố 100% ròi , còn 2cm nằm ngoài mỗi bên 1cm => có ảnh hưởng thằng Tây nào đâu .
Quan trọng bỏ lên cân xem bộ mâm ép mới so với bộ cũ nó chênh lệch trọng lượng thế nào thôi.
Nhẹ hơn thì máy bốc hơn tí , đề pa ngọt hơn nhưng đi dốc , nước hậu yếu hơn và ngược lại . Bánh trớn , mâm ép nặng nhẹ nó quyết đinh quán tính , độ dzục của cốt máy.
Đi sâu nữa hem ?
Thoai...em đã gòi...sâu nữa em chịu hổng nổi đâu...
Hôm nay đi xem e Na, xe còn khá đẹp
Dạ kô sâu lắm đâu bác ahThoai...em đã gòi...sâu nữa em chịu hổng nổi đâu...
Đẹp thiệt
móa ướt hết bàn phím roài. Guộc đâu mà non thế.
Bác này toàn kích vào chỗ thích không àDạ kô sâu lắm đâu bác ah
Dạ thớt ế quáBác này toàn kích vào chỗ thích không à
Nữa đi bác?Bố zin nó 22cm , mặt mâm 24cm => nó tiếp xúc bố 100% ròi , còn 2cm nằm ngoài mỗi bên 1cm => có ảnh hưởng thằng Tây nào đâu .
Quan trọng bỏ lên cân xem bộ mâm ép mới so với bộ cũ nó chênh lệch trọng lượng thế nào thôi.
Nhẹ hơn thì máy bốc hơn tí , đề pa ngọt hơn nhưng đi dốc , nước hậu yếu hơn và ngược lại . Bánh trớn , mâm ép nặng nhẹ nó quyết đinh quán tính , độ dzục của cốt máy.
Đi sâu nữa hem ?