Dây này đi từ hộp ra!10 cái đó có cái quạt, cắt nên nó mới rề rề đó.
Rờ le là của đèn, quạt ac thoai!
Dây này đi từ hộp ra!10 cái đó có cái quạt, cắt nên nó mới rề rề đó.
Khác quớ... Cho qua, tưởng típ thị đc ngay kèo thơm, ai dè kèo 3 bích ở đâu bai tới! HicDạ xe e là HB3 và HB4 ạ!!!! Kkk
Ý nói là trước đây người ta đã chế nó chạy ù ù rồi, nổ máy 7p sau quạt mới chạy ù ù, sau đó khoảng 3p chạy riu riu, rồi nóng lên nó chạy ù ù. Còn cái hộp khiển gì đó thì ko bik.Kỉm kỹ gò pa! Hộp khiển chế lại hết rồi làm sao hoạt dộng được
Cái này đúng nè!!! Nguyên lý quạt nhớt khi chạy là bơm cho nhớt đi thẳng nên ga lớn nhớt qua mạnh nên quạt mạnh.Đang tìm biến trở nhiệt để nó hoạt động như zin lun! Nóng mới quạt mạnh!
Nó có sôi đâu! Sôi hơm trước chỉ do thíu nước thôi! Nhưng nó nóng hơn bình thường.Lại tuk nữa, ko lẽ 3 năm nay nó ko sôi nc. Ack ack
E đón hết 90p là 2-2!Tối nay phốp thua, chắc xe pán nhiều. Hic
Ờ! E hỉu gòi. Nhưng mấy cái hộp nó kg quạt động nữa nên e phải động não ti nè! HicCái này đúng nè!!! Nguyên lý quạt nhớt khi chạy là bơm cho nhớt đi thẳng nên ga lớn nhớt qua mạnh nên quạt mạnh.
khi đậu nó cầu kì chút , máy chưa nóng thì quạt liu riu, nóng lên thì cảm biến báo ECU chính là máy nóng, ECU chuyển qua ECU quạt lớn là nó nóng lên rồi, ECU quạt nó nói dạ e chỉ đạo cái cảm biến bơm nó bành cái van ra cho nhót qua mạnh nhứt,,,,,
Chỉ có thế thôi!!! Hic
Tới giờ vẫn 1.0E đón hết 90p là 2-2!
1.1 rồiTới giờ vẫn 1.0
Có bao nhiu cái bác cắt ra, nối lại y như cũ đi. Rồi nghiên cứu sauỜ! E hỉu gòi. Nhưng mấy cái hộp nó kg quạt động nữa nên e phải động não ti nè! Hic