Em ở núi, không biết sài gìn.SG có ko bác, chỉ cho bác ABU với
Khoảng 500 cây chuối.Từ Tây nguyên ra Huế xa kg bác???
vừa đi vừa ... Sửa, chắc phải 1 ngày.Chạy cam 88 một buổi tới
Hên xui àhHết buổi chiều để tháo và lắp lại cái bơm ah!
E đang nôn nổ máy lên xem sao! Thấy cái béc đút vô sâu hơn, nó hít vô cái quy lát cứng ngắc là khoái roài! Hy vọng .péc....xịt tốt như .....béc em!
Em khoái "đu gió".Tuần này mấy bác đi xa hết trơn rồi. Thôi e ráng thu xếp đu gió theo các bác, e đi Tây thiên đc rồi
sát nhà em có con ếch 3.0 v6, thay cái ống này 5,7 củ, em nghe hết hồn.Móa! Thay cái ống nước mà phải tháo cả cái bơm nước! Cái ống sắt cũ bị gãy!View attachment 389154
Sẳn rã máy ra làm máy, thay bạc pitong lun, mỗi lần tháo lần khó. Hic
Xe em còn zin mỗi cái lốc thôi bác! Bạc, piston, cốt, ắc, quy lát,cuaro cam....e llàm hết rồi. Lúc đó kím mua ống sắt mà kg có. Giờ mới cực như lày. Hic
DuyệtSẳn rã máy ra làm máy, thay bạc pitong lun, mỗi lần tháo lần khó. Hic
Lang thang trên mạng, có cái này hay, cóp về cho các bác ngâm cứu xem có đúng không.
Trên động cơ xăng, tỷ lệ hư hỏng dẫn đến giảm công suất động cơ như sau:
1/ Do hệ thống đánh lửa 43%.
2/ Do hệ thống nhiên liệu 18%.
3/Do nhóm Piston - xilanh -xecmăng 13%.
4/Do cơ cấu khuỷu trục- thanh truyền 12%.
5/Do cơ cấu phối khí 7%.
6/ Do hệ thống làm mát 4%.
7/Do hệ thống bôi trơn 1%.
Như vậy, công suất động cơ giảm chủ yếu là do hệ thống đánh lửa, hệ thống nhiên liệu, khi điều chỉnh sai góc đánh lửa hay góc phun sớm có thể làm giảm công suất 20 - 30%. Nhất là khi có hiện tượng bỏ máy. Áp suất cuối kỳ nén yếu (công suất giảm), dẫn đến Động cơ quá nóng, Khả năng tăng tốc kém, khí thải có màu xanh sẫm, máy rung động nhiều.
Trên động cơ xăng, tỷ lệ hư hỏng dẫn đến giảm công suất động cơ như sau:
1/ Do hệ thống đánh lửa 43%.
2/ Do hệ thống nhiên liệu 18%.
3/Do nhóm Piston - xilanh -xecmăng 13%.
4/Do cơ cấu khuỷu trục- thanh truyền 12%.
5/Do cơ cấu phối khí 7%.
6/ Do hệ thống làm mát 4%.
7/Do hệ thống bôi trơn 1%.
Như vậy, công suất động cơ giảm chủ yếu là do hệ thống đánh lửa, hệ thống nhiên liệu, khi điều chỉnh sai góc đánh lửa hay góc phun sớm có thể làm giảm công suất 20 - 30%. Nhất là khi có hiện tượng bỏ máy. Áp suất cuối kỳ nén yếu (công suất giảm), dẫn đến Động cơ quá nóng, Khả năng tăng tốc kém, khí thải có màu xanh sẫm, máy rung động nhiều.