Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Dạ đang đi Sóc Trăng, gần tới rùi!!!
Máy nổ ngo lành roài bác Duy ơi! Béc nổ êm lắm. Vấn đề xăng cộ chưa bít, đang yêu cầu test bằng máy đo khí khải! Riêng vô cái ống nước bị trục trặc, chảy nước chổ bơm nước mới trust! tháo ra 1 lần nữa....hic
Lốc lạnh chạy êm ru, lạnh tê zái luôn! Công và ga: 4 xị.
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Máy nổ ngo lành roài bác Duy ơi! Béc nổ êm lắm. Vấn đề xăng cộ chưa bít, đang yêu cầu test bằng máy đo khí khải! Riêng vô cái ống nước bị trục trặc, chảy nước chổ bơm nước mới trust! tháo ra 1 lần nữa....hic
Lốc lạnh chạy êm ru, lạnh tê zái luôn! Công và ga: 4 xị.
Béc nổ được cũng hay àh
Theo e, bác chưa cần pải test bằng máy đo khí thảy.
Khi máy nổ ra phía sau ngửi khói, nhìn màu khói (nếu có), mùi thơm của khí thải hoặc mùi cay cay...là có thể cảm nhận được dư xăng hay kg roài.
Lên xe chạy vài chục km roài mở bugi, nhìn màu bugi mềnh cũng biết thừa xăng hay thiếu xăng mừ.
 
Hạng D
2/4/13
1.342
5.420
113
43
Bà Rịa
Em đang tính ngày mai thay cái ron quy lat và bộ bố thắng cho Cam già, vừa hỏi tiệm 63 Phó Đức Chính báo giá ron Quy lat 250k, bộ bố thắng trước sau 450k mà chiều mai mới có hàng, các bác biết chỗ nào bán mấy món này nữa không ạ?
 
Hạng D
8/6/11
1.598
9.531
113
Đồng Hới - Quảng Bình
Máy nổ ngo lành roài bác Duy ơi! Béc nổ êm lắm. Vấn đề xăng cộ chưa bít, đang yêu cầu test bằng máy đo khí khải! Riêng vô cái ống nước bị trục trặc, chảy nước chổ bơm nước mới trust! tháo ra 1 lần nữa....hic
Lốc lạnh chạy êm ru, lạnh tê zái luôn! Công và ga: 4 xị.
công và ga rẻ zậy bác
 
Hạng D
2/4/13
1.342
5.420
113
43
Bà Rịa
Máy nổ ngo lành roài bác Duy ơi! Béc nổ êm lắm. Vấn đề xăng cộ chưa bít, đang yêu cầu test bằng máy đo khí khải! Riêng vô cái ống nước bị trục trặc, chảy nước chổ bơm nước mới trust! tháo ra 1 lần nữa....hic
Lốc lạnh chạy êm ru, lạnh tê zái luôn! Công và ga: 4 xị.
Tổng chi phí 2 chai cho vụ máy lạnh
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Béc nổ được cũng hay àh
Theo e, bác chưa cần pải test bằng máy đo khí thảy.
Khi máy nổ ra phía sau ngửi khói, nhìn màu khói (nếu có), mùi thơm của khí thải hoặc mùi cay cay...là có thể cảm nhận được dư xăng hay kg roài.
Lên xe chạy vài chục km roài mở bugi, nhìn màu bugi mềnh cũng biết thừa xăng hay thiếu xăng mừ.
Tại chỗ em làm có cái máy đo rất chính xác ah! Khỏe hơn nhìu bác ui!