E chơi zipo mà ứ biết bộ điều áp là giề???các bác ơi cho e hỏi cái bộ điều áp trên zippo khi nó hư có biểu hiện gì, cái này mua bên TN có không zậy các bác,
e nhớ bên thớt cũ có ai nhắc tới cái này mà giờ lục lại chắc đuóiE chơi zipo mà ứ biết bộ điều áp là giề???
Van điều áp bắt buộc phải có trong hệ thống phun xăng điện tử. Nếu không có khi động cơ hoạt động có thể làm vỡ ống hoặc cháy mô tơ bơm xăng (vì áp cao gây quá tải cho mô tơ). Cái này bị nghẹt trước hết sẽ gây ra hao xăng!các bác ơi cho e hỏi cái bộ điều áp trên zippo khi nó hư có biểu hiện gì, cái này mua bên TN có không zậy các bác,
Cách kiểm tra: làm cho bơm xăng hoạt động, nghe chỗ dàn sáo có tiếng phịt phịt nhẹ (do van mở ra cho xăng hồi về bình xăng.
Cách làm cho bơm chạy không nổ máy: Lấy cọng dây nối 2 chân bìa phía ngoài cùng (hướng ngoài đầu xe) của hộp check. Bật công tắc (không đề).
P/S: em cóa 2 cái!
thanks bác!!!Van điều áp bắt buộc phải có trong hệ thống phun xăng điện tử. Nếu không có khi động cơ hoạt động có thể làm vỡ ống hoặc cháy mô tơ bơm xăng (vì áp cao gây quá tải cho mô tơ). Cái này bị nghẹt trước hết sẽ gây ra hao xăng!
Cách kiểm tra: làm cho bơm xăng hoạt động, nghe chỗ dàn sáo có tiếng phịt phịt nhẹ (do van mở ra cho xăng hồi về bình xăng.
Cách làm cho bơm chạy không nổ máy: Lấy cọng dây nối 2 chân bìa phía ngoài cùng (hướng ngoài đầu xe) của hộp check. Bật công tắc (không đề).View attachment 391246
View attachment 391249
P/S: em cóa 2 cái!
xe e thì e nghe có tiếng giống như gió rít trong khoang máy đoá bácVan điều áp bắt buộc phải có trong hệ thống phun xăng điện tử. Nếu không có khi động cơ hoạt động có thể làm vỡ ống hoặc cháy mô tơ bơm xăng (vì áp cao gây quá tải cho mô tơ). Cái này bị nghẹt trước hết sẽ gây ra hao xăng!
Cách kiểm tra: làm cho bơm xăng hoạt động, nghe chỗ dàn sáo có tiếng phịt phịt nhẹ (do van mở ra cho xăng hồi về bình xăng.
Cách làm cho bơm chạy không nổ máy: Lấy cọng dây nối 2 chân bìa phía ngoài cùng (hướng ngoài đầu xe) của hộp check. Bật công tắc (không đề).View attachment 391246
View attachment 391249
P/S: em cóa 2 cái!
xe e cái của nợ này nằm trong cụm bơm trong bình bự nuôn kkkk thay 5pVan điều áp bắt buộc phải có trong hệ thống phun xăng điện tử. Nếu không có khi động cơ hoạt động có thể làm vỡ ống hoặc cháy mô tơ bơm xăng (vì áp cao gây quá tải cho mô tơ). Cái này bị nghẹt trước hết sẽ gây ra hao xăng!
Cách kiểm tra: làm cho bơm xăng hoạt động, nghe chỗ dàn sáo có tiếng phịt phịt nhẹ (do van mở ra cho xăng hồi về bình xăng.
Cách làm cho bơm chạy không nổ máy: Lấy cọng dây nối 2 chân bìa phía ngoài cùng (hướng ngoài đầu xe) của hộp check. Bật công tắc (không đề).View attachment 391246
View attachment 391249
P/S: em cóa 2 cái!
mua bên TN hả bácVan điều áp bắt buộc phải có trong hệ thống phun xăng điện tử. Nếu không có khi động cơ hoạt động có thể làm vỡ ống hoặc cháy mô tơ bơm xăng (vì áp cao gây quá tải cho mô tơ). Cái này bị nghẹt trước hết sẽ gây ra hao xăng!
Cách kiểm tra: làm cho bơm xăng hoạt động, nghe chỗ dàn sáo có tiếng phịt phịt nhẹ (do van mở ra cho xăng hồi về bình xăng.
Cách làm cho bơm chạy không nổ máy: Lấy cọng dây nối 2 chân bìa phía ngoài cùng (hướng ngoài đầu xe) của hộp check. Bật công tắc (không đề).View attachment 391246
View attachment 391249
P/S: em cóa 2 cái!
Làm giề mà có tiếng gió rít khoang máy zậy chời? chắc xe bị hở ron cửa!!!!xe e thì e nghe có tiếng giống như gió rít trong khoang máy đoá bác
Bác xem phải nó không???? Em còn 2 cái!mua bên TN hả bác