bệnh này dễ sửa mừ , bác chỉ cần gọi điện thoại tổng đài 1080 bấm phím 1 mọi thắc mắt điều được giải đáp nhébá cáo các pa, chân thèng chủ zippo NĐ vẫn ngong. Sáng nay em ra xã lộ test rùi. Để galangti, chạy số nào cũng thế, số 3 đủ tốc độ, đạp côn lên 4, vòng tua tụt dưới 1500 khi thả côn em nó vẫn cà giật. Tiếng máy khi để không tải nổ không đều có tiếng phập phù yếu sức, như kiểu mềnh vừa facx xong ý. Xin ý kiến chỉ đạo của các pa
Mất HS tự quản, bạn ko nên lo lắm, làm cái giấy và đợi 15 ngày, hic
Xem nhớt hay nước bác, nếu nước là sắp biết được nguyên nhân giật giật rồi đó!nóc máy chỗ mí cái dây thấy ươn ướt, chưa xác định nhớt hay nước
View attachment 521787
Còn nếu nhớt thì đi thay cái seal ở nắp châm nhớt là xong ah!
Chinh ga cầm chừng cao lên (>1500 vòng/phút) để vậy chạy, hết giậttuy nhiên không có chỗ nào ngập sâu. Mà nếu vòng tua trên 1500 thì lại êm ru, số nào cũng ngoong. Ôi zippo ơi là zippo....em ốm anh lo quá cơ
xác định xong nhớ vệ sinh sạch sẽnóc máy chỗ mí cái dây thấy ươn ướt, chưa xác định nhớt hay nước
View attachment 521787
Chiếc này hôm bữa mới đăng em xem xe rồi! Xe nói chung đẹp, chính chủ hiện tại!Khoa liên hệ xem xe này nè :https://m.chotot.com/quan-tan-phu/mua-ban-o-to/toyota-camry-2-2gli-1999-25417750.htm
Trước đây xe này của cơ quan, chủ hiện tại lái xe cho cơ quan đó luôn, sau này co quan thanh lý ổng mua về đi!
Tính ra thì xe này từ khi mua chỉ có mình ổng chạy! Mà chỉ bớt 5trieu thoai. Hok bớt nữa!
hơ hơ, hình như cả 2 sao ý, để em vệ sinh lau chùi bugi xong lại vào để các pa chém tip
Ngon đó!Chiếc này hôm bữa mới đăng em xem xe rồi! Xe nói chung đẹp, chính chủ hiện tại!
Trước đây xe này của cơ quan, chủ hiện tại lái xe cho cơ quan đó luôn, sau này co quan thanh lý ổng mua về đi!
Tính ra thì xe này từ khi mua chỉ có mình ổng chạy! Mà chỉ bớt 5trieu thoai. Hok bớt nữa!
Tháo buji coi chừng gãy như ai kia ở Miền Tây nha bác, hehehơ hơ, hình như cả 2 sao ý, để em vệ sinh lau chùi bugi xong lại vào để các pa chém tip
mua liềnNgon đó!