ỜNồ nhá...! Từ nai dìa sau éo dzám xô kkkj hết! Hic
Mang ga CT đê! A lấy con rề tháo số 4 ra cất ở nhà chấp laser, đua kiếm két bò hút nè! HicỜ... xe din nó vầyView attachment 527302 p/s móa nước nôi kiểu này chắc trôi mí con Chi bộ qưn xáo dề MT luôn qué..hic
Nhơ mang ga CTTL nhá. Vì lúc đó nó mới chính xác vì có mái đo tốc độMang ga CT đê! A lấy con rề tháo số 4 ra cất ở nhà chấp laser, đua kiếm két bò hút nè! Hic
Bán đi cho đỡ khổ đỡ khô. KkkGiờ qua coi d6 xem sao! hic. KHổ thân e nóa qué!
Thèng áo dàng đẩy riết ... đuối! Từ nai hết dám đi vs mí chiếc camdy! HicCỡ lầy hem
View attachment 527329
Móa đi chung với camry mệt thặcThèng áo dàng đẩy riết ... đuối! Từ nai hết dám đi vs mí chiếc camdy! Hic
e đâu phải kỹ sư chế tạo mái đâu nên đâu hỉu gì về nguyên lý, e chỉ đưa ra ý tưởng cho thợ làm, còn làm như thế nào thì thợ tự nghiến ku! KKKE nói như vầy cho bác hiểu;
nguyên lý lên lửa trực tiếp phải tương đồng về kỹ thuật như 3s lên 5s thì đơn giản, của bác thí điểm 3s zipo lên 5s thì quá dễ.... Ngừ ta chế 3s của Na lên 5s camry 201 kìa...
Phải hiểu nguyên lý của cái được chế lên nguyên lý cái định chế...
p/s thợ dứ e tháo bánh cái máy 1mz và tháo banh cái máy 3vz ra để ngâm cú lúc dê 6 AH đang nằm viện và dê 6 1mz 95 của nhà sư ở Châu Đốc để sửa...và thợ phán khác nhau hoàn toàn sao chế qua được,,,,mấu chốt vấn đề là con kít cốt máy của 1mz thì 3 VZ kg chế được????
p/s Vậy mới nói xe ai thì ngừ đó tự nghiên cú độ!
e gất là gành điện...lù lù! dây điện làm bằng đồng, dể ợt!Nếu nói dàn điện thì nó khác nhau 1 trời 1 vựt nha bác,,,
p/s trong thớt này trừ bác Xaxi ( ít tham gia chém gió) và các tiền bối thớt trước qua,,, chứ còn lại ai rành điện 3vz và 1mz e xin hầu chuyện ạ,,,,
Dạ bác thuộc tiền bối rồi ạ,, kkkThôi...em đi ga...
Dạ bác thuộc tiền bối rồi ạ,, kkkThôi...em đi ga...