Là nguyên nải chuối đó...kỉm chít lun...Chỉ như lầy e pó tay, chổ EFI có mấy cục lận
Sáng hôm sau v1 kể lại e nghe, nóa còn lói: chưa thấy ai dẻo dai như a. Faccc thuyệtKo thấy sao biết lênh láng...
Kg lẻ để cho nổ quài, hỏi câu lào khó hơn đêMồi xăng xong nổ mái rồi lại tắt hả???
Vừa hết bảo hành là đỗ bịnh tè le, pa FC canh me hay thặc. Hiccủa em nghi do công tắc ạ, bên tài bấm xuống kính bên phụ được nhưng không bấm lên được. Còn công tắc bên phụ cho kính lên được nhưng không xuống kính được, nó chéo ngeo vậy ạ
ổng bít ống lào là xăng hồi về??? Bóp nhầm là má nhìn kg gaMai lấy cây kềm bóp đường ống hồi xăng rồi đề xem nổ kg? Níu nổ thì die val đìu áp.
Ồ, hóa ra minhg éo bik gì về camry mà phán bịnh đúng bóc nhỉ. Kkkkhông ạ, xăng ngon làm giề có nước, theng thợ nó lấy chai lavi xăng rồi mồi vào chỗ phun xăng, máy nổ ngon lành, nó kết luận là bơm xăng chạy nhưng yếu, như fc vừa bảo ạ. Nó bảo mai hạ bình xăng, nay tối rồi, thay bơm mà phải hạ bình seo các pác
Hư gòicủa em nghi do công tắc ạ, bên tài bấm xuống kính bên phụ được nhưng không bấm lên được. Còn công tắc bên phụ cho kính lên được nhưng không xuống kính được, nó chéo ngeo vậy ạ
Đồ cũ campu chỉ đc vại thôiĐúng gòi! Nhưng sao kg đo áp mà hạ bình chớ????
Cái bơm mới thai chưa được 1 năm, 6,5 ký!
Vợ bác trãi nghiệm ác nhỉSáng hôm sau v1 kể lại e nghe, nóa còn lói: chưa thấy ai dẻo dai như a. Faccc thuyệt
cách khắc phục thế nào ạSai lửa gòi!!! Cóa mái hẻm chịu bổ đóa bác!