Ko bik, chắc bơm xăng yếu rồixe e để một tuần đề máy lâu nổ, đề cũng chục cái mới nổ, sau khi nổ nó cứ lụp bụp máy k ngọt, để nổ một lúc mở máy lạnh nó tắt luôn, đề thêm một hồi nửa mới nổ, các bác khám dùm e v2 của e bị gì zậy
xe e đời 1987, số tay, nải chuối thì bác abu ship rồi, cổ ga thì bác abu sắp ship rồi,Cổ ga có loại 03 chấu, có loại 04 chấu... đều zin hết nhưng tùy theo đời xe... zin cài nào thì bộ dây điện khoang máy và ecu phải đồng bộ mới zin nha, như vậy ecu nó khiển mới được....
Bác xem kỹ lại, xe bác đời mấy????
E đề xuất như vầy: thay cổ ga, nảy chuối, dây điện khoang máy, ECU cùng 01 bộ thống nhất thì bác sẽ khỏi lăn tăn...
Chơi xe mẽo nên có tư tưởng mẽo tí, thay nguyên cụm mới đồng bộ.
Tập quán bán hàng bên campu hay ông Đức Tây Thiên cũng vậy, bán nguyên cụm sẽ rẻ hơn bán lẻ tẻ!!!
bác cho e hỏi, làm sao fân biệt được dây điện khoang máy 87-88 với 89-91, ECU của mấy đời này có khác nhau k, nếu k thay dây địen khoang máy và ECU thì chạy có bị gì k
Bác ui, bình tĩnh đi nhóe, xe đang đi ngon thì lăn tăn gì, từ từ tìm hiểu rồi khoai cũng nhừ.xe e đời 1987, số tay, nải chuối thì bác abu ship rồi, cổ ga thì bác abu sắp ship rồi,
bác cho e hỏi, làm sao fân biệt được dây điện khoang máy 87-88 với 89-91, ECU của mấy đời này có khác nhau k, nếu k thay dây địen khoang máy và ECU thì chạy có bị gì k
Giờ có xèn bỏ heo đất rồi đập lúc cần thiết (chín muồi)
Tình hình của bác theo e quánh dá như lày:xe e để một tuần đề máy lâu nổ, đề cũng chục cái mới nổ, sau khi nổ nó cứ lụp bụp máy k ngọt, để nổ một lúc mở máy lạnh nó tắt luôn, đề thêm một hồi nửa mới nổ, các bác khám dùm e v2 của e bị gì zậy
Die bù ga sáng (e đang họp thiếu minh quạ!)
Cảm biết nhiệt độ làm mát hy sinh.
Bác check như vầy nhé:
Lấy một nắp xăng chừng 10ml, mở ống gió chổ sát cổ ga. Hắt xăng vào trong cổ ga, xong gắn ống lại đề. Nếu nổ, thay bù ga sáng là ok!
Chỉnh sửa cuối:
Dây phân biệt được ah! Bác chụp khoang máy đi.xe e đời 1987, số tay, nải chuối thì bác abu ship rồi, cổ ga thì bác abu sắp ship rồi,
bác cho e hỏi, làm sao fân biệt được dây điện khoang máy 87-88 với 89-91, ECU của mấy đời này có khác nhau k, nếu k thay dây địen khoang máy và ECU thì chạy có bị gì k
Làm khó ổng roàiNhờ HT khám trực tiếp đê!!!
Hết lòng với cam già, kkk, bù ga sáng nèTình của bác theo e quánh dá như lày:
Die bù ga sáng (e đang họp thiếu minh quạ!)
Cảm biết nhiệt độ làm mát hy sinh.
Bác check như vầy nhé:
Lấy một nắp xăng chừng 10ml, mở ống gió chổ sát cổ ga. Hắt xăng vào trong cổ ga, xong gắn ống lại đề. Nếu nổ, thay bù ga sáng là ok!
cái nải chuối bữa trước bác abu ship cho e hình như có cái bù ga sángTình của bác theo e quánh dá như lày:
Die bù ga sáng (e đang họp thiếu minh quạ!)
Cảm biết nhiệt độ làm mát hy sinh.
Bác check như vầy nhé:
Lấy một nắp xăng chừng 10ml, mở ống gió chổ sát cổ ga. Hắt xăng vào trong cổ ga, xong gắn ống lại đề. Nếu nổ, thay bù ga sáng là ok!
sao e thấy lần trước bác HT minh hoạ là cái khác mà bácHết lòng với cam già, kkk, bù ga sáng nè
Chụp hình cái nải đó quăng lên xem biết liền màcái nải chuối bữa trước bác abu ship cho e hình như có cái bù ga sáng