Hạng C
20/4/16
838
5.436
93
48
Bác cho e hỏi xe bác vẫn hộp số zin 6 máy chứ??? Nếu gin thì khả năng hư mạch ECU nha...
Còn nếu của 4 máy thì bị thiếu mass nhưng vẫn sang 4 số bình thường.
Nguyên lý vô số D là 1 rồi 2 rồi 3 rồi 4 tuỳ theo cách đi gas mà xe sẽ hiểu bình thường ( vòng tua 1,800 sang) hay Red line ( vòng tua khá cao)
Xe của bác e đoán là hộp ECU khác mã rồi đó, hoặc bị hư bo mạch trên ( hộp có 2 mạch trên và dưới, trên là khiển hộp số) ...
p/s chịu trứng cua xe bác hiện tai rất giống lỗi dê 6 quãng Ninh trước đây và thay hộp ECU ở Hà nội bị chém 4,5 chai đó....
Hộp số điều khiiẻn bằng hộp riêng chớ.
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Em cũng tính mua nilon mét loại dầy học sinh dùng bao bảo vệ tập về làm!
Nhưng em sẽ nghiên cứu thêm vì cũng muốn làm cách âm cho con zippo bớt ồn!
Tấm Cát Tường chống nóng cho trần xe và chổ dọc theo đường Pô (sàn) rất hiệu quả, chơi 2 lớp trên trần tương đối ổn!
Muốn bám tốt mua thêm chai keo xịt 3M nữa, chứ dùng băng keo Cát tường ko ăn thua!
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Em cũng tính mua nilon mét loại dầy học sinh dùng bao bảo vệ tập về làm!
Nhưng em sẽ nghiên cứu thêm vì cũng muốn làm cách âm cho con zippo bớt ồn!
Còn muốn bớt ồn, trước tiên phải triệt tiêu các loại tiếng ồn:
1. Máy: máy phải êm
2 Dây cua roa: phải đúng chuẩn rãnh, độ mòn vênh của các Puli
3. Vọng do lốp xe với mặt đường: dùng Michelin, phủ hốc 4 bánh xe!
4. Hơi gió mặt đường: phủ gầm xe
5: Giảm ồn chống nóng trong xe: dán cách âm cách nhiệt!
Khi xe êm quá kín quá lại phát sinh ra tiếng ù.
6. Phải tiêu âm: gắn mút hột gà ôm theo toàn bộ xe
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ bác @abumap :3dcuoi: