E chịuNhờ HT khám trực tiếp đê!!!
Mấy ổng bẩu nhờ HT, giờ trớt quớt, buồnE khuyên bác nên đến thợ giỏi uy tin chữa bệnh
Đọc xog e ngợp quáxe e đời 1987, số tay, nải chuối thì bác abu ship rồi, cổ ga thì bác abu sắp ship rồi,
bác cho e hỏi, làm sao fân biệt được dây điện khoang máy 87-88 với 89-91, ECU của mấy đời này có khác nhau k, nếu k thay dây địen khoang máy và ECU thì chạy có bị gì k
Nhớ để sẳn mấy cái bình chữa cháy trong xe, có gì còn kịpTình hình của bác theo e quánh dá như lày:
Die bù ga sáng (e đang họp thiếu minh quạ!)
Cảm biết nhiệt độ làm mát hy sinh.
Bác check như vầy nhé:
Lấy một nắp xăng chừng 10ml, mở ống gió chổ sát cổ ga. Hắt xăng vào trong cổ ga, xong gắn ống lại đề. Nếu nổ, thay bù ga sáng là ok!
Nó đó bácsao e thấy lần trước bác HT minh hoạ là cái khác mà bác
lại một ngừ nữa giống như tui, kkkNó đó bác
Em còn bé lắm bác BAD, em chưa qua ngưỡng 30 mà bác gọi em bằng lão rồi! hehe. Chúc bác ăn trưa ngon miệng!Cập nhật thông tin lão Khoa lên page 1 rồi đi
Hic..... Song hành cùng em guộc MT!!!Hàng cam già bay lượn khắp mọi miền đất nước
Lên E luôn Vũ! 5 năm đổi 1 lần.Lên D còn được 10 năm hôn bác????
Nếu zậy là phải thay nhiều lắm hả bácChính xác! Nhưng theo e nên bón zippo lên bầu hoặc cao hơn thì đầu tư mới đáng tiền! Kkk