Bữa nào rãnh em gỡ taplo thay bộ cửa gió rồi sơn luôn thể mọi thứ ah!Miếng sắt ốp dưới bên tài sét rồi kìa, sơn lại luôn cho sạch!
Đang nghiên cứu thớt cũ để có kinh nghiệm gỡ taplo!
Bữa nào rãnh em gỡ taplo thay bộ cửa gió rồi sơn luôn thể mọi thứ ah!Miếng sắt ốp dưới bên tài sét rồi kìa, sơn lại luôn cho sạch!
Một Ếch cũng đang nghiên cứu tháo táp lô, đúng là bộ cửa gió có mấy con vít bắt vào táp lô lận ahBữa nào rãnh em gỡ taplo thay bộ cửa gió rồi sơn luôn thể mọi thứ ah!
Đang nghiên cứu thớt cũ để có kinh nghiệm gỡ taplo!
Hồi đó đi cái cũ mưa lâm râm bật nấc 1 thấy tốc độ gạt chậm, nấc 2 thì quá nhanh!Hình như cái vòng tròn đó chỉ chỉnh cho nấc gạt nước đầu tiên ghi int thì phải ah! các xe khác đều chỉnh vậy
Chắc Zippo 91 có gì đó đặc biệt hơn : 3 x 4 tức là 12 chế độ lận, HIC!
Hồi đó đi cái cũ mưa lâm râm bật nấc 1 thấy tốc độ gạt chậm, nấc 2 thì quá nhanh!
Nãy em chỉnh thử ở nấc đầu tiên thấy thay đổi thời gian gạt rất vừa ý! Hok biết mấy nấc còn lại có chỉnh đc hok! tại nó nhanh quá, khó thấy sự thay đổi!
Đúng đúng! Tối nai hộp tri bộ em sẽ khai chừ Tungquan ngai ạh! Thanks HT đã nhắt nhở! HicHọp tri bộ khai chừ đảng pa tungquan
Đặc biệt bấm nút xịt nước là sau khi xịt nó tự gạt 2 lần!
Cập nhật tình tháo táp lô là sau khi tháo hai cái cửa gió nhỏ chổ gốc 2 thanh chữ A, phát hiện ra 2 con ốcBữa nào rãnh em gỡ taplo thay bộ cửa gió rồi sơn luôn thể mọi thứ ah!
Đang nghiên cứu thớt cũ để có kinh nghiệm gỡ taplo!
Đồ đời cao có khác nhỉ, loại cũ xịt xong gạt bằng cơmĐặc biệt bấm nút xịt nước là sau khi xịt nó tự gạt 2 lần!
Đó giờ công tắc cũ hok có! chắc hư hic!
Bác nói vậy, khai trừ e, ai làm bí thư tri bộ đây, huhuHọp tri bộ khai chừ đảng pa tungquan