Hok nói sớm, chiều nay em ráp vào hết gòy! Tính sáng mai tháo cái culat ra tự xoáy supap để Tết chạy cho bốc mà ngán quá...Bác Giao cho xin 02 tấm ảnh hộc điện 02 bên dưới tài và phụ, hộc điện chổ đầu dây điện 02 cửa,,,, thanks
mắc sửa xe trust mịa sao on nai được!Sao chiều nay thowts vắng quá các?????
"Trình" của mềnh thì hok thể có chuyện đó đc nhé... khắc phục hậu quả garage bắt thiếu ốc nè, hnay mày mò cũng bổ sung thêm 4 con ốc bắt taplo. Mịa mấy tháng nay chạy xe kêu rần rần bực cái cửa mềnh!!!Tháo ra thắp vô cho nó gãy ngàm gãy pát chơi, mới có chiến ship mới
Chắc hôm đó say quá nhập tầm bậy.Ủa sao lý lịch trích ngang ghi chỉ có 8V thôi ta ?
Dạ hôm nay về trễ quá nên chưa cà phê!!!!!
Lát nữa có cà là có ...phê hà!
Cái này chính xác. Để mai em đưa 1 bài viết trên mạng lên cho ae tham khảo.Bác đạp thắng nó kiu mà. Tình trạng này bị zồi, thợ tiện thay bạc đạn ép vào không đều. Về ráp vào chạy, cứ đạp thắng là kiu cụp cụp xẹc xẹc. Tháo thay bố thắng cũng kiu, cuối cùng thay luôn cụm mayơr nghĩa trang... Êm ru.
Nói thiếu ốc, xe em hôm thay ron quy lat, bơm nước mấy tay thợ tháo sợi dây mát ra không gắn vào lại, nãy đi về mở nắp ca bô xem tình hình nước nôi thế nào mới phát hiện ra. Thiếu dây mát chạy có bị tình trạng gì không các bác?"Trình" của mềnh thì hok thể có chuyện đó đc nhé... khắc phục hậu quả garage bắt thiếu ốc nè, hnay mày mò cũng bổ sung thêm 4 con ốc bắt taplo. Mịa mấy tháng nay chạy xe kêu rần rần bực cái cửa mếnh!!!
Thiếu dây mass sao bác đề xe nổ đc để chạy?Nói thiếu ốc, xe em hôm thay ron quy lat, bơm nước mấy tay thợ tháo sợi dây mát ra không gắn vào lại, nãy đi về mở nắp ca bô xem tình hình nước nôi thế nào mới phát hiện ra. Thiếu dây mát chạy có bị tình trạng gì không các bác?
Nhẹ thì tèo cầu chì, nặng thì alo cứu hộ, nặng hơn thì bóc khói...sau đó e hổng biết!Nói thiếu ốc, xe em hôm thay ron quy lat, bơm nước mấy tay thợ tháo sợi dây mát ra không gắn vào lại, nãy đi về mở nắp ca bô xem tình hình nước nôi thế nào mới phát hiện ra. Thiếu dây mát chạy có bị tình trạng gì không các bác?