Dạ em & Bác không trông điều đó.Em mua chỗ 71 Phó Đức Chính, Q1, Tp. HCM
có 2 triệu một cặp hà Bác
Chạy hơn 2 tuần rồi, chưa thấy... xì dầu![]()

Dạ em & Bác không trông điều đó.Em mua chỗ 71 Phó Đức Chính, Q1, Tp. HCM
có 2 triệu một cặp hà Bác
Chạy hơn 2 tuần rồi, chưa thấy... xì dầu![]()
Dạ. Bác nói quá em ngại lém.Xe cụ phun ốp sần rồi
Cái gì nhìu vậy abu???View attachment 402694 Hàng của NMN đã lên máy bay nha!
Bác Long trước mua cái nắp cò ở đâu ah? Nay còn ko bác, e đang kiếm 1 cái còn kengDạ. Bác nói quá em ngại lém.
Bác chửng bị đoán đoàn lên nghỉ dưởng nháDạ em xin bổ sung số DT: 0909363111 or 0633 902879
Bác nào công tác lên Dalat hay đưa V1 và F1 lên nghỉ dưỡng hú em tiếng ạ.
Dạ chửng bị lìnBác chửng bị đoán đoàn lên nghỉ dưởng nhá
Dạ chửng bị [BCOLOR=#ff0000]lìn[/BCOLOR]
ĐỘ LED CHO ĐÈN HẬUCái vụ các đèn led hậu bác nghiên cứu chưa?
Chúc bác sớm chữa được bệnh cho v2Báo cáo bác Huynhduchqdt và các bác hôm qua em đã thay thử cổ ga của bác Camly88trang gửi thì hiện tượng ga ranty gồng lên gồng xuống rất mạnh (cổ ga trong xe không bị hiện tượng này) chạy vẫn dật dật bình thường. Thay lại cổ ga theo xe và tiếp tục thay bộ dây phin cũ theo xe của chủ cũ (Không thay dencon) thì hiện tượng dật có giảm đi một ít nhưng vẫn còn và đạp ga vẫn không ngọt, mở bugi kiểm tra thì 4 cái đều có màu hơi trắng, thợ vườn bảo xe thiếu xăng, lửa bình thường.
Bây giờ em chuyển hướng sang nguyên nhân do xăng: Có thể là béc phun, có thể là do bơm xăng cao áp yếu nhưng thợ bảo nếu bơm xăng yếu, sáng sớm đề sẽ rất khó nổ nhưng xe em để cả tuần đề phát nổ ngay.
Hoặc hộp Ecu có vấn đề.
Kg nhận chiển xuống đây ngay và lun nhá abu, coai ai ấm ứcZậy ông Abu quên chứ ông OBM đâu có quên, quê rồi ko nhận, kkk