Dạ em & Bác không trông điều đó.Em mua chỗ 71 Phó Đức Chính, Q1, Tp. HCM
có 2 triệu một cặp hà Bác
Chạy hơn 2 tuần rồi, chưa thấy... xì dầu
Dạ. Bác nói quá em ngại lém.Xe cụ phun ốp sần rồi
Cái gì nhìu vậy abu???View attachment 402694 Hàng của NMN đã lên máy bay nha!
Bác Long trước mua cái nắp cò ở đâu ah? Nay còn ko bác, e đang kiếm 1 cái còn kengDạ. Bác nói quá em ngại lém.
Bác chửng bị đoán đoàn lên nghỉ dưởng nháDạ em xin bổ sung số DT: 0909363111 or 0633 902879
Bác nào công tác lên Dalat hay đưa V1 và F1 lên nghỉ dưỡng hú em tiếng ạ.
Dạ chửng bị lìnBác chửng bị đoán đoàn lên nghỉ dưởng nhá
Dễ cháy KSDạ chửng bị [BCOLOR=#ff0000]lìn[/BCOLOR]
ĐỘ LED CHO ĐÈN HẬUCái vụ các đèn led hậu bác nghiên cứu chưa?
GIẢI PHÁP dùng chuôi T10 kết hợp dây LED và bóng Luxeon 1w
1. chuẩn bị vật tư: đuôi T10, dây LED vàng cho xi nhan và đèn hậu (nếu được dây led đỏ càng tốt)
2. Tháo chóa, vệ sinh, tháo miếng nhựa bảng số, bỏ miếng mica trong dẫn sáng, sơn nhũ bạc, khoan lỗ chân T10
3. Đi dây LED phía trên, gắn chuôi T10
gắn lại miếng Mica trong dẫn sáng cho Xi nhan thôi!
4. Kết hợp lên Led luxeon cho cho đèn lùi
5. Hoàn chỉnh đèn lùi
Chúc bác sớm chữa được bệnh cho v2Báo cáo bác Huynhduchqdt và các bác hôm qua em đã thay thử cổ ga của bác Camly88trang gửi thì hiện tượng ga ranty gồng lên gồng xuống rất mạnh (cổ ga trong xe không bị hiện tượng này) chạy vẫn dật dật bình thường. Thay lại cổ ga theo xe và tiếp tục thay bộ dây phin cũ theo xe của chủ cũ (Không thay dencon) thì hiện tượng dật có giảm đi một ít nhưng vẫn còn và đạp ga vẫn không ngọt, mở bugi kiểm tra thì 4 cái đều có màu hơi trắng, thợ vườn bảo xe thiếu xăng, lửa bình thường.
Bây giờ em chuyển hướng sang nguyên nhân do xăng: Có thể là béc phun, có thể là do bơm xăng cao áp yếu nhưng thợ bảo nếu bơm xăng yếu, sáng sớm đề sẽ rất khó nổ nhưng xe em để cả tuần đề phát nổ ngay.
Hoặc hộp Ecu có vấn đề.
Kg nhận chiển xuống đây ngay và lun nhá abu, coai ai ấm ứcZậy ông Abu quên chứ ông OBM đâu có quên, quê rồi ko nhận, kkk