khách sáo quáThoai, ở đâu có Bác múc dùm em là đa tạ rồi
Giống em KKKKTức nhất là bộ dây điện khoang máy và bộ dây phin+denco mới thay tại Bác Đức Tây Thiên
Dù hơi hình như có 2 cái nằm chỗ nải chuối phải không bác?Xem sơ đồ đi đường ống hơi lại, thay mấy cây dù hơi của hệ ERG!
chắc xe pa chủ thớt bị cái khác nữaCũng vì nó ngắn mà bác chủ thớt hy sinh cái lốc lạnh đó, nó báo chớt vớt!!!!
Dây điện: em đồng ý tuy nhiên phải kiểm tra các đầu rắc và các cảm biến (phải test từng cảm biến một, cảm biến cũ -> hên xui)Tức nhất là bộ dây điện khoang máy và bộ dây phin+denco mới thay tại Bác Đức Tây Thiên
Dây phin: Shíp mới hoàn toàn
Den co, lọc gió, hộp đo gió kiểm tra kỹ càng!
ECU mở ra hửi hửi xem có bị khét khét hay không!
Cần xác định nguyên nhân trước khi thay, còn không là thay tùm lum vẫn không tìm ra bệnh
Cái vòng đó xe có ABS mới cần, ko thì thôiDạ em có lưu ý, láp có s hay kg s ( Campu nó kêu s là ABS)
Đùm có s hay kg s
Em giờ giải toán bằng tiếng Việt chưa xong...tiếng Anh chắc chớt quớt luôn áh...Trưa nay đi làm về, thấy cái nầy, mệt nhọc tan biến hết.View attachment 402935
Công nhận con Bác giỏi thiệt...Chúc mừng Bác...
Dây phin Tây Thiên là xui nhiều hơn hên nha, e bị mấy bộ rồi, nên dây fin là e chơi mới à!Tức nhất là bộ dây điện khoang máy và bộ dây phin+denco mới thay tại Bác Đức Tây Thiên
chuyến này Phà An Hòa lên ABS cho Dê 6 mừCái vòng đó xe có ABS mới cần, ko thì thôi
Xin hân hạnh phục vụ quý khách ạ!Kỳ nầy phuộc nghĩa địa mà hư nữa thì hàng mẽo thẳng tiến.