Chớ đâu phải ai cũng mê mẽo như e. Được cho mua brand new mà ko chịu ahMía... Kg bảo tòn quan điểm!!!! Sau này kg lên tướng nha,,, hic
E xin nói cái quan điểm của e về dòng này ( đã tranh luận nảy lửa với F chủ và vua phụ tùng xe tải) :Dạ hok dối lòng! LD 2003, Xanh rêu, máy 2AZ sẽ về với đội em một ngày gần đây! kaka
- chạy kg đầm bằng 98-01, lên cao tốc đạp trên 110 km/h là cảm giác ngốc đầu ( dống mới dậy thì mà được xem phim giới tính)
- cách âm kg bằng 98-01, đặc biệt là ồn hơn 04 cái hốc bánh
- vào cua kg đã bằng 98-01
E đã đi 99 LE xe rớt công mẽo và bạn e xúc, xe còn khoảng 90%
E đã đi 2 con 202 Xle và 202le cũng xe rớt công trên 90%
p/s cả 2 dòng xe đều chuẩn kg bị tai nạn nha,,,,lúc đó e đang sở hữu mer e320 98 Đức xuất mẽo,,,
Nó kg chuẩn bằng mẽo nha bác!!! KkkÍt nâng thì ít sửa ah, kkk
Quan điểm của em là! Ra đường ngoài hội mình phân biệt được LD hay mẽo thì số còn lại đếm trên đầu ngón tay!Mía... Kg bảo tòn quan điểm!!!! Sau này kg lên tướng nha,,, hic
Hai xe đặt cùng nhau người ta ( đặt biệt là em guộc) sẽ cho nó đồng giá trị. Trong khi mình mua rẻ hơn! kaka
Dạ sự khác biệt đó tỉ lệ thuận với giá tiền bỏ ra rồi ah! hicSai lèm nhóe. Khác biệt nhiều nhá. hic hic
Tùy theo món đồ. Món nầy LD mới hơn mẽo.kkkk
Cái này lại là quan điểm khác nữa à nha!!! KkkkkkQuan điểm của em là! Ra đường ngoài hội mình phân biệt được LD hay mẽo thì số còn lại đếm trên đầu ngón tay!
Hai xe đặt cùng nhau người ta ( đặt biệt là em guộc) sẽ cho nó đồng giá trị. Trong khi mình mua rẻ hơn! kaka
Zị là tự dói lòng rùi. kkkQuan điểm của em là! Ra đường ngoài hội mình phân biệt được LD hay mẽo thì số còn lại đếm trên đầu ngón tay!
Hai xe đặt cùng nhau người ta ( đặt biệt là em guộc) sẽ cho nó đồng giá trị. Trong khi mình mua rẻ hơn! kaka
Đó chỉ mới là dá trị đầu tư ban đầu thui... Còn chi phí vận hành và sữa chữa nữa nha.... Ngựa chạy đường xa mới biết ngựa ngon...Dạ sự khác biệt đó tỉ lệ thuận với giá tiền bỏ ra rồi ah! hic
Nhiêu zạ bác? Gắn vào khác biệt nhiều ko ah?Tùy theo món đồ. Món nầy LD mới hơn mẽo.kkkkView attachment 611198 View attachment 611199