Hạng D
2/4/13
1.342
5.420
113
43
Bà Rịa
Cái bệnh giựt giựt đó do mềnh ko biết nên mệt, đưa ra Cu thợ điện,hắn tháo hộp cầu chi và các cảm biến ra,xít RP7 zô,xong lấy hơi xịt sách sẽ,các chân jack lỏng hắn gỡ ra năn Lai cho chắc,xong ráp zô,galenty đang 800 zot lên 1300. chỉnh lại galen ty 800, máy êm,tăng tốc ngọt.Em làm phát bmt-Daknong đi về 250km, kết luận. Ngon kkkk.
Phải nói rằng xe đời cũ thường rắc rối với các loại xe dùng béc phun có nhiều loại cảm biến. Nhiều khi nó vật tơi tả chỉ vì các loại cảm biến này, gặp thợ vườn ở các tỉnh không biết gì về nó nữa thành ra người sử dụng phải tự mày mò hoạc tìm hội để xử lý.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Phải nói rằng xe đời cũ thường rắc rối với các loại xe dùng béc phun có nhiều loại cảm biến. Nhiều khi nó vật tơi tả chỉ vì các loại cảm biến này, gặp thợ vườn ở các tỉnh không biết gì về nó nữa thành ra người sử dụng phải tự mày mò hoạc tìm hội để xử lý.
Cách của bác Dũng Na là cách nhanh nhất, rẻ nhất và dể làm nhất và nên làm đầu tiên trước khi đem ra thợ fan bịnh, nếu thợ có lương tâm nó làm hộ mình rồi lấy 2xi tiền công, còn bọn bất nhơn nó thuốc mình một than đậm luôn! Còn bọn bất tài thì nó phá banh cái xe mình luôn!