Phải nói rằng xe đời cũ thường rắc rối với các loại xe dùng béc phun có nhiều loại cảm biến. Nhiều khi nó vật tơi tả chỉ vì các loại cảm biến này, gặp thợ vườn ở các tỉnh không biết gì về nó nữa thành ra người sử dụng phải tự mày mò hoạc tìm hội để xử lý.Cái bệnh giựt giựt đó do mềnh ko biết nên mệt, đưa ra Cu thợ điện,hắn tháo hộp cầu chi và các cảm biến ra,xít RP7 zô,xong lấy hơi xịt sách sẽ,các chân jack lỏng hắn gỡ ra năn Lai cho chắc,xong ráp zô,galenty đang 800 zot lên 1300. chỉnh lại galen ty 800, máy êm,tăng tốc ngọt.Em làm phát bmt-Daknong đi về 250km, kết luận. Ngon kkkk.
Xe cũ nên kiểm tra cacer chân jắc điên,bị lỏng hay oxy hóa làm giảm tiếp xúc.nên bị vật.
cười tươi quáCafe sáng với Camry Đalat
View attachment 406440
Có thấy chiếc camdi nào đâu paCafe sáng với Camry Đalat
View attachment 406440
cái đó kiếm ở đâu dza. tính tết tut tét nó lại mà ở tây ninh chưa biết chổ nèThay cản có đèn gầm như xe e là đẹp roài
Cách của bác Dũng Na là cách nhanh nhất, rẻ nhất và dể làm nhất và nên làm đầu tiên trước khi đem ra thợ fan bịnh, nếu thợ có lương tâm nó làm hộ mình rồi lấy 2xi tiền công, còn bọn bất nhơn nó thuốc mình một than đậm luôn! Còn bọn bất tài thì nó phá banh cái xe mình luôn!Phải nói rằng xe đời cũ thường rắc rối với các loại xe dùng béc phun có nhiều loại cảm biến. Nhiều khi nó vật tơi tả chỉ vì các loại cảm biến này, gặp thợ vườn ở các tỉnh không biết gì về nó nữa thành ra người sử dụng phải tự mày mò hoạc tìm hội để xử lý.
Bác @tdkhoa hả?Cafe sáng với Camry Đalat
View attachment 406440
Xuống ông Đức gò dầu kiêu ổng lấy cho một cái mới 100% khoản 2,5T, về sơn lại kkk! Chiều rảnh cafo bác! E mới về tới Tp...Tây Ninh!cái đó kiếm ở đâu dza. tính tết tut tét nó lại mà ở tây ninh chưa biết chổ nè