Thế ở ngoài màu nó như 3 hình trên hay 2 hình dưới vậy mấy bác. Nhìn màu khác nhau thếMàu đỏ chất voãi, thôi gom lúa ủn luôn con này nhở.
Em nghĩ chắc do ánh sáng với máy chụp thôi bác./ Hình dưới với trên cũng có khác gì lắm đâuThế ở ngoài màu nó như 3 hình trên hay 2 hình dưới vậy mấy bác. Nhìn màu khác nhau thế
Em coppy được từ bên otofun qua đây, chắc cụ chủ thớt sẽ cần
--
Dòng xe Innovation của Toy gồm Innova, Fortuner, Hilux đều dùng chung khung gầm, là hệ khung gầm rời của SUV nên trọng tâm cao dẫn đến bồng bềnh. Hai xe kia thì là bán tải và SUV rồi còn Innova thì dùng khung gầm này nhưng được hạ thấp xuống, xác nhẹ hơn, khoang trong xe rộng rãi hơn rất nhiều, biến thành dòng MPV đa dụng, hiện trên thị trường chỉ có Zinger là đối thủ trực tiếp, có điều chỉ bán từ 09-11 rồi chết hẳn, vậy là một mình một chợ. Các dòng xe MPV khác mà báo chí suốt ngày lấy ra so với Inno thì chỉ là xe dùng khung gầm sedan kéo dài ra, khung thân liền khối nên không thể có khoang rộng rãi, sự cao ráo của khung thân rời như Inno được, điển hình là hàng ghế cuối rất nhỏ chỉ vừa cho 2 trẻ con chứ không thể ngồi 3 người lớn, vậy nên chỉ được gọi là 5+2 chứ không được gọi là xe 7 chỗ. Ngay từ khi định hình Inno thì Toy đã xác định phân khúc đánh mạnh vào là kinh doanh, vậy nên chiếc xe được thiết kế sao cho phù hợp với kinh doanh nhất, dùng cho gia đình thì lại càng không phải nghĩ, vì nó quá tiện dụng, lành và dễ sửa chữa, dễ kiếm phụ tùng, lắp hàng hãng hoặc hàng ngoài vô tư, giá hãng thì đắt chứ hàng ngoài dùng được thì rẻ.
Có điều do quá coi thường người tiêu dùng nên Toy chỉ để cho chiếc xe ở mức căn bản, chấp nhận được, không có gì gọi là tiện nghi cả. Chưa kể do tận dụng chính sách thuế, Toy đã ép chiếc xe tỉ lệ nội địa hóa đến 38% nên chất lượng xe ngày càng đi xuống, đời đầu 06-08 tỉ lệ nội địa còn thấp mà gần như nhập theo cục về ráp nên xe đi rất chắc chắn, đời sau từ 09-11 chiếc xe đi kém hơn hẳn, cảm giác xe đi bồng bềnh hơn, không chắc chắn, đồ dễ hỏng hơn không bền như trước, trước em có thớt tổng hợp lỗi và bảo dưỡng sửa chữa cho Inno bên OF cỡ hơn 200 trang nhưng bị xóa mất, điển hình là Toy đã lấy em J lắp thêm ABS thành em E để bán thay cho em G. Em E12 không có bất cứ tiện nghi gì, so với em G11 thua xa vậy mà đã bị nâng giá lên từ 686tr thành 715tr. Sau đó bị phản đối nhiều quá thì Toy đã nhét thêm cho em E13 cái túi khí bên phụ và cảm biến lùi nhưng vẫn nội thất màu "thịt chó", sang 14-15 mới để lại màu kem của G11.
Hiện nay Inno đang ở cuối vòng đời, từ 06 đến 15 này vẫn là 1 vòng đời nhé, chỉ thay đổi tí gọi là facelift thôi, đợi 2016 này ra bản đời mới hẳn xem sao, mong là sẽ có đủ 12 phiên bản như ở Indo, sẽ có máy dầu về VN. Có điều chắc chắn là Toy sẽ không để yên giá, nếu tăng 1 phát 70tr thì khó nên Toy đã giở bài tăng làm 2 lần, lần đầu cách đây 2 tháng tăng 30tr với lí do thay đổi tỉ giá, lần tới này chắc lí do xe mới nên sẽ lên tầm 40tr nữa, bên Indo tăng 2000$ rồi. Vậy thì bản Q ở VN đăng ký xong phải cỡ 1,1 tỷ chứ không đùa.
Sau gần chục năm làm mưa làm gió ở phân khúc MPV, Inno đã bị một đối thủ khác cùng mẹ ép doanh số trong mảng kinh doanh, đó là Fortun bản máy dầu. Hiện nay nhiều đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh vận tải đã bỏ Inno mà đầu tư Fotun Diesel do xe nhìn cao ráo chắc chắn hơn, khách thích đi vì hoành tráng hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn (cỡ 2l thôi) nhưng do giá nhiên liệu chênh nhau nhiều nên thành ra nếu đi 100km thì Inno cao hơn Fortun cỡ 70-80k tiền nhiên liệu. Thành ra nếu xe chạy đường dài nhiều thì Inno không thể kinh tế bằng, thu hồi vốn chậm hơn nhiều. Mặc dù Fortun cũng có hạn chế như khoang không rộng bằng, ghế thấp dưới sàn hơn, ngồi không thoải mái bằng, máy dầu nên ồn hơn, đăng ký có 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 chật hơn.
--
Dòng xe Innovation của Toy gồm Innova, Fortuner, Hilux đều dùng chung khung gầm, là hệ khung gầm rời của SUV nên trọng tâm cao dẫn đến bồng bềnh. Hai xe kia thì là bán tải và SUV rồi còn Innova thì dùng khung gầm này nhưng được hạ thấp xuống, xác nhẹ hơn, khoang trong xe rộng rãi hơn rất nhiều, biến thành dòng MPV đa dụng, hiện trên thị trường chỉ có Zinger là đối thủ trực tiếp, có điều chỉ bán từ 09-11 rồi chết hẳn, vậy là một mình một chợ. Các dòng xe MPV khác mà báo chí suốt ngày lấy ra so với Inno thì chỉ là xe dùng khung gầm sedan kéo dài ra, khung thân liền khối nên không thể có khoang rộng rãi, sự cao ráo của khung thân rời như Inno được, điển hình là hàng ghế cuối rất nhỏ chỉ vừa cho 2 trẻ con chứ không thể ngồi 3 người lớn, vậy nên chỉ được gọi là 5+2 chứ không được gọi là xe 7 chỗ. Ngay từ khi định hình Inno thì Toy đã xác định phân khúc đánh mạnh vào là kinh doanh, vậy nên chiếc xe được thiết kế sao cho phù hợp với kinh doanh nhất, dùng cho gia đình thì lại càng không phải nghĩ, vì nó quá tiện dụng, lành và dễ sửa chữa, dễ kiếm phụ tùng, lắp hàng hãng hoặc hàng ngoài vô tư, giá hãng thì đắt chứ hàng ngoài dùng được thì rẻ.
Có điều do quá coi thường người tiêu dùng nên Toy chỉ để cho chiếc xe ở mức căn bản, chấp nhận được, không có gì gọi là tiện nghi cả. Chưa kể do tận dụng chính sách thuế, Toy đã ép chiếc xe tỉ lệ nội địa hóa đến 38% nên chất lượng xe ngày càng đi xuống, đời đầu 06-08 tỉ lệ nội địa còn thấp mà gần như nhập theo cục về ráp nên xe đi rất chắc chắn, đời sau từ 09-11 chiếc xe đi kém hơn hẳn, cảm giác xe đi bồng bềnh hơn, không chắc chắn, đồ dễ hỏng hơn không bền như trước, trước em có thớt tổng hợp lỗi và bảo dưỡng sửa chữa cho Inno bên OF cỡ hơn 200 trang nhưng bị xóa mất, điển hình là Toy đã lấy em J lắp thêm ABS thành em E để bán thay cho em G. Em E12 không có bất cứ tiện nghi gì, so với em G11 thua xa vậy mà đã bị nâng giá lên từ 686tr thành 715tr. Sau đó bị phản đối nhiều quá thì Toy đã nhét thêm cho em E13 cái túi khí bên phụ và cảm biến lùi nhưng vẫn nội thất màu "thịt chó", sang 14-15 mới để lại màu kem của G11.
Hiện nay Inno đang ở cuối vòng đời, từ 06 đến 15 này vẫn là 1 vòng đời nhé, chỉ thay đổi tí gọi là facelift thôi, đợi 2016 này ra bản đời mới hẳn xem sao, mong là sẽ có đủ 12 phiên bản như ở Indo, sẽ có máy dầu về VN. Có điều chắc chắn là Toy sẽ không để yên giá, nếu tăng 1 phát 70tr thì khó nên Toy đã giở bài tăng làm 2 lần, lần đầu cách đây 2 tháng tăng 30tr với lí do thay đổi tỉ giá, lần tới này chắc lí do xe mới nên sẽ lên tầm 40tr nữa, bên Indo tăng 2000$ rồi. Vậy thì bản Q ở VN đăng ký xong phải cỡ 1,1 tỷ chứ không đùa.
Sau gần chục năm làm mưa làm gió ở phân khúc MPV, Inno đã bị một đối thủ khác cùng mẹ ép doanh số trong mảng kinh doanh, đó là Fortun bản máy dầu. Hiện nay nhiều đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh vận tải đã bỏ Inno mà đầu tư Fotun Diesel do xe nhìn cao ráo chắc chắn hơn, khách thích đi vì hoành tráng hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn (cỡ 2l thôi) nhưng do giá nhiên liệu chênh nhau nhiều nên thành ra nếu đi 100km thì Inno cao hơn Fortun cỡ 70-80k tiền nhiên liệu. Thành ra nếu xe chạy đường dài nhiều thì Inno không thể kinh tế bằng, thu hồi vốn chậm hơn nhiều. Mặc dù Fortun cũng có hạn chế như khoang không rộng bằng, ghế thấp dưới sàn hơn, ngồi không thoải mái bằng, máy dầu nên ồn hơn, đăng ký có 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 chật hơn.
Em nghĩ nhà 4 người thì chạy xe 5+2 là ổn rồi nhưng như nhà em có 3 con nhỏ. Lâu lâu đi chơi có cả ông bà ngoại thì chiếc này vẫn ổn hơn. Chạy xe thì với em người ngồi trên xe phải thoải mái, yên tâm là quan trọng nhất bác ạ!Em coppy được từ bên otofun qua đây, chắc cụ chủ thớt sẽ cần
--
Dòng xe Innovation của Toy gồm Innova, Fortuner, Hilux đều dùng chung khung gầm, là hệ khung gầm rời của SUV nên trọng tâm cao dẫn đến bồng bềnh. Hai xe kia thì là bán tải và SUV rồi còn Innova thì dùng khung gầm này nhưng được hạ thấp xuống, xác nhẹ hơn, khoang trong xe rộng rãi hơn rất nhiều, biến thành dòng MPV đa dụng, hiện trên thị trường chỉ có Zinger là đối thủ trực tiếp, có điều chỉ bán từ 09-11 rồi chết hẳn, vậy là một mình một chợ. Các dòng xe MPV khác mà báo chí suốt ngày lấy ra so với Inno thì chỉ là xe dùng khung gầm sedan kéo dài ra, khung thân liền khối nên không thể có khoang rộng rãi, sự cao ráo của khung thân rời như Inno được, điển hình là hàng ghế cuối rất nhỏ chỉ vừa cho 2 trẻ con chứ không thể ngồi 3 người lớn, vậy nên chỉ được gọi là 5+2 chứ không được gọi là xe 7 chỗ. Ngay từ khi định hình Inno thì Toy đã xác định phân khúc đánh mạnh vào là kinh doanh, vậy nên chiếc xe được thiết kế sao cho phù hợp với kinh doanh nhất, dùng cho gia đình thì lại càng không phải nghĩ, vì nó quá tiện dụng, lành và dễ sửa chữa, dễ kiếm phụ tùng, lắp hàng hãng hoặc hàng ngoài vô tư, giá hãng thì đắt chứ hàng ngoài dùng được thì rẻ.
Có điều do quá coi thường người tiêu dùng nên Toy chỉ để cho chiếc xe ở mức căn bản, chấp nhận được, không có gì gọi là tiện nghi cả. Chưa kể do tận dụng chính sách thuế, Toy đã ép chiếc xe tỉ lệ nội địa hóa đến 38% nên chất lượng xe ngày càng đi xuống, đời đầu 06-08 tỉ lệ nội địa còn thấp mà gần như nhập theo cục về ráp nên xe đi rất chắc chắn, đời sau từ 09-11 chiếc xe đi kém hơn hẳn, cảm giác xe đi bồng bềnh hơn, không chắc chắn, đồ dễ hỏng hơn không bền như trước, trước em có thớt tổng hợp lỗi và bảo dưỡng sửa chữa cho Inno bên OF cỡ hơn 200 trang nhưng bị xóa mất, điển hình là Toy đã lấy em J lắp thêm ABS thành em E để bán thay cho em G. Em E12 không có bất cứ tiện nghi gì, so với em G11 thua xa vậy mà đã bị nâng giá lên từ 686tr thành 715tr. Sau đó bị phản đối nhiều quá thì Toy đã nhét thêm cho em E13 cái túi khí bên phụ và cảm biến lùi nhưng vẫn nội thất màu "thịt chó", sang 14-15 mới để lại màu kem của G11.
Hiện nay Inno đang ở cuối vòng đời, từ 06 đến 15 này vẫn là 1 vòng đời nhé, chỉ thay đổi tí gọi là facelift thôi, đợi 2016 này ra bản đời mới hẳn xem sao, mong là sẽ có đủ 12 phiên bản như ở Indo, sẽ có máy dầu về VN. Có điều chắc chắn là Toy sẽ không để yên giá, nếu tăng 1 phát 70tr thì khó nên Toy đã giở bài tăng làm 2 lần, lần đầu cách đây 2 tháng tăng 30tr với lí do thay đổi tỉ giá, lần tới này chắc lí do xe mới nên sẽ lên tầm 40tr nữa, bên Indo tăng 2000$ rồi. Vậy thì bản Q ở VN đăng ký xong phải cỡ 1,1 tỷ chứ không đùa.
Sau gần chục năm làm mưa làm gió ở phân khúc MPV, Inno đã bị một đối thủ khác cùng mẹ ép doanh số trong mảng kinh doanh, đó là Fortun bản máy dầu. Hiện nay nhiều đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh vận tải đã bỏ Inno mà đầu tư Fotun Diesel do xe nhìn cao ráo chắc chắn hơn, khách thích đi vì hoành tráng hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn (cỡ 2l thôi) nhưng do giá nhiên liệu chênh nhau nhiều nên thành ra nếu đi 100km thì Inno cao hơn Fortun cỡ 70-80k tiền nhiên liệu. Thành ra nếu xe chạy đường dài nhiều thì Inno không thể kinh tế bằng, thu hồi vốn chậm hơn nhiều. Mặc dù Fortun cũng có hạn chế như khoang không rộng bằng, ghế thấp dưới sàn hơn, ngồi không thoải mái bằng, máy dầu nên ồn hơn, đăng ký có 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 chật hơn.
Không hiểu sao nhiều bác hay chê xe Toy chứ cá nhân em thấy xe Toy lành, chạy lâu vẫn không hỏng hóc nhiều.Em nghĩ nhà 4 người thì chạy xe 5+2 là ổn rồi nhưng như nhà em có 3 con nhỏ. Lâu lâu đi chơi có cả ông bà ngoại thì chiếc này vẫn ổn hơn. Chạy xe thì với em người ngồi trên xe phải thoải mái, yên tâm là quan trọng nhất bác ạ!
nhược điểm của In e thấy duy nhất là bồng bềnh quá
mấy bác cho e hỏi chứ xe đời 2008 vòng tua mấy bác ra sao.e chạy đường trường 80km/h
cũng đều ga mà lên đã 3k vòng.vòng tua như vậy e thấy chắc hao xăng lắm
mấy bác cho e hỏi chứ xe đời 2008 vòng tua mấy bác ra sao.e chạy đường trường 80km/h
cũng đều ga mà lên đã 3k vòng.vòng tua như vậy e thấy chắc hao xăng lắm
Xe cụ số sàn ạ? Có khi nào xe cụ nó mòn côn quá rồi không?nhược điểm của In e thấy duy nhất là bồng bềnh quá
mấy bác cho e hỏi chứ xe đời 2008 vòng tua mấy bác ra sao.e chạy đường trường 80km/h
cũng đều ga mà lên đã 3k vòng.vòng tua như vậy e thấy chắc hao xăng lắm
Cái em thích nhất là chỗ ngồi rộng rãi thoải mái với khoang chứa đồ cũng siêu to bác ạk. Con này cả nhà em đi về quê mang đồ lỉnh kình theo chắc cũng được nữa,.Em coppy được từ bên otofun qua đây, chắc cụ chủ thớt sẽ cần
--
Dòng xe Innovation của Toy gồm Innova, Fortuner, Hilux đều dùng chung khung gầm, là hệ khung gầm rời của SUV nên trọng tâm cao dẫn đến bồng bềnh. Hai xe kia thì là bán tải và SUV rồi còn Innova thì dùng khung gầm này nhưng được hạ thấp xuống, xác nhẹ hơn, khoang trong xe rộng rãi hơn rất nhiều, biến thành dòng MPV đa dụng, hiện trên thị trường chỉ có Zinger là đối thủ trực tiếp, có điều chỉ bán từ 09-11 rồi chết hẳn, vậy là một mình một chợ. Các dòng xe MPV khác mà báo chí suốt ngày lấy ra so với Inno thì chỉ là xe dùng khung gầm sedan kéo dài ra, khung thân liền khối nên không thể có khoang rộng rãi, sự cao ráo của khung thân rời như Inno được, điển hình là hàng ghế cuối rất nhỏ chỉ vừa cho 2 trẻ con chứ không thể ngồi 3 người lớn, vậy nên chỉ được gọi là 5+2 chứ không được gọi là xe 7 chỗ. Ngay từ khi định hình Inno thì Toy đã xác định phân khúc đánh mạnh vào là kinh doanh, vậy nên chiếc xe được thiết kế sao cho phù hợp với kinh doanh nhất, dùng cho gia đình thì lại càng không phải nghĩ, vì nó quá tiện dụng, lành và dễ sửa chữa, dễ kiếm phụ tùng, lắp hàng hãng hoặc hàng ngoài vô tư, giá hãng thì đắt chứ hàng ngoài dùng được thì rẻ.
Có điều do quá coi thường người tiêu dùng nên Toy chỉ để cho chiếc xe ở mức căn bản, chấp nhận được, không có gì gọi là tiện nghi cả. Chưa kể do tận dụng chính sách thuế, Toy đã ép chiếc xe tỉ lệ nội địa hóa đến 38% nên chất lượng xe ngày càng đi xuống, đời đầu 06-08 tỉ lệ nội địa còn thấp mà gần như nhập theo cục về ráp nên xe đi rất chắc chắn, đời sau từ 09-11 chiếc xe đi kém hơn hẳn, cảm giác xe đi bồng bềnh hơn, không chắc chắn, đồ dễ hỏng hơn không bền như trước, trước em có thớt tổng hợp lỗi và bảo dưỡng sửa chữa cho Inno bên OF cỡ hơn 200 trang nhưng bị xóa mất, điển hình là Toy đã lấy em J lắp thêm ABS thành em E để bán thay cho em G. Em E12 không có bất cứ tiện nghi gì, so với em G11 thua xa vậy mà đã bị nâng giá lên từ 686tr thành 715tr. Sau đó bị phản đối nhiều quá thì Toy đã nhét thêm cho em E13 cái túi khí bên phụ và cảm biến lùi nhưng vẫn nội thất màu "thịt chó", sang 14-15 mới để lại màu kem của G11.
Hiện nay Inno đang ở cuối vòng đời, từ 06 đến 15 này vẫn là 1 vòng đời nhé, chỉ thay đổi tí gọi là facelift thôi, đợi 2016 này ra bản đời mới hẳn xem sao, mong là sẽ có đủ 12 phiên bản như ở Indo, sẽ có máy dầu về VN. Có điều chắc chắn là Toy sẽ không để yên giá, nếu tăng 1 phát 70tr thì khó nên Toy đã giở bài tăng làm 2 lần, lần đầu cách đây 2 tháng tăng 30tr với lí do thay đổi tỉ giá, lần tới này chắc lí do xe mới nên sẽ lên tầm 40tr nữa, bên Indo tăng 2000$ rồi. Vậy thì bản Q ở VN đăng ký xong phải cỡ 1,1 tỷ chứ không đùa.
Sau gần chục năm làm mưa làm gió ở phân khúc MPV, Inno đã bị một đối thủ khác cùng mẹ ép doanh số trong mảng kinh doanh, đó là Fortun bản máy dầu. Hiện nay nhiều đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh vận tải đã bỏ Inno mà đầu tư Fotun Diesel do xe nhìn cao ráo chắc chắn hơn, khách thích đi vì hoành tráng hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn (cỡ 2l thôi) nhưng do giá nhiên liệu chênh nhau nhiều nên thành ra nếu đi 100km thì Inno cao hơn Fortun cỡ 70-80k tiền nhiên liệu. Thành ra nếu xe chạy đường dài nhiều thì Inno không thể kinh tế bằng, thu hồi vốn chậm hơn nhiều. Mặc dù Fortun cũng có hạn chế như khoang không rộng bằng, ghế thấp dưới sàn hơn, ngồi không thoải mái bằng, máy dầu nên ồn hơn, đăng ký có 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 chật hơn.
Một trong những lí do em chọn con này đó bácCái em thích nhất là chỗ ngồi rộng rãi thoải mái với khoang chứa đồ cũng siêu to bác ạk. Con này cả nhà em đi về quê mang đồ lỉnh kình theo chắc cũng được nữa,.
View attachment 1627260 View attachment 1627261
Chơi innova venturer giống minh thì ai nói xe dịch vụ.Bác nào lướt Ỉn mới rồi cho em tham khảo với! Trước cứ nhìn cháu nó là nghĩ ngay đến xe chạy dịch vụ. Nhưng bản mới này lại khá quá Từ ngoại thất đến nội thất đều như nâng cấp hẳn lên một tầm mới, không gian xe nhìn có vẻ rộng rãi thoải mái! Nhất là giờ mấy F1 nhà em đang tuổi quậy phá, nên muốn đổi cái xe cho mấy nhóc quậy nhà em ngó ngoáy chân tay cho thoải mái … Nhìn đi nhìn lại em thấy Ỉn có vẻ hợp lý, giá cả cũng chấp nhận được. Các bác thấy sao ạ?
Attachments
-
100,2 KB Đọc: 12