Bs vip quáModel vậy chứ nó đời 2019 á
View attachment 2918299
Giữa 2 em này thì chọn Civic RS không suy nghĩ. Đây là mối tình đầu (không quay lại) của tôi nên chia sẻ với bác chủ:
+ Máy 1.5 turbo CVT đi trong phố khá chán, chuyển qua chế độ Sport đỡ hơn nhưng hơi hỗn.
+ Tầm nhìn thấp. Tôi đi gầm cao quen, ngồi CR-V còn thấy thấp, sedan thì khỏi nói.
+ Civic có nhiều đồ chơi, nhưng bác chủ đã ngán/chán độ đẽo rồi thì không tính
Nếu bác chủ không kén chọn xe Hàn hay Nhật thì có thể nhắm em K5 GT-Line, giá cao hơn nhưng đủ cá tính và mạnh mẽ.
+ Máy 1.5 turbo CVT đi trong phố khá chán, chuyển qua chế độ Sport đỡ hơn nhưng hơi hỗn.
+ Tầm nhìn thấp. Tôi đi gầm cao quen, ngồi CR-V còn thấy thấp, sedan thì khỏi nói.
+ Civic có nhiều đồ chơi, nhưng bác chủ đã ngán/chán độ đẽo rồi thì không tính
Nếu bác chủ không kén chọn xe Hàn hay Nhật thì có thể nhắm em K5 GT-Line, giá cao hơn nhưng đủ cá tính và mạnh mẽ.
Tốt nhất là phải chạy thử rồi quyết. Thông số nhiều khi khác với chạy thực tế lắm.
Lấy elantra chứ gì nữa, số ly hợp kép, sau này chạy muốn độ lên công suất cũng dễ hơn, hộp số nó còn gánh được.
Còn con civic số CVT nó tới giới hạn của nó rồi, độ công suất nữa lên là nó trượt hộp số liền.
Mà tui có nhiêu đó tiền tui lấy con lux A, cầu sau, số zf 8 cấp, tune máy thêm cũng ổn mà đi zin cũng ổn. Chạy cầu sau cho nó khác biệt.
Còn con civic số CVT nó tới giới hạn của nó rồi, độ công suất nữa lên là nó trượt hộp số liền.
Mà tui có nhiêu đó tiền tui lấy con lux A, cầu sau, số zf 8 cấp, tune máy thêm cũng ổn mà đi zin cũng ổn. Chạy cầu sau cho nó khác biệt.
Mấy a chơi món công suất nghe lấy xe Hèng độ, chỉ cưởi khẩy cái rồi đi ra.
Chạy thử nó cũng như kiểu cỡi ngựa xem hoa. Vì đều là xe mới. Nên khó mà nhận định được. Chỉ có đi 1 thời gian thì mới thấy hoặc nhận rasao bác ko chạy test thử nhỉ?