chu_bo_doi nói:suy nghỉ lại rùi! một lít chạy có 20-25km thì ......... ngán quá!
xe dưới 15 trẹo thì 20-25km một lít có khi uống còn nhiều hơn nữa.xe trên 25 trẹo thì tầm 28-30 km một lit trong đường thành phố.( em nó 150cc mà bác) .tiết kiệm xăng thì chạy con 50cc là ok nhât
Last edited by a moderator:
E có 1 con: đủ đồ - kính hậu - kính cao - thảm chân - và xăng chỉ 29km/1l thôi nhé , ai không tin thì e cho mượn test nè, ngày nào cũng đi làm từ Q1 đi qua Q4 đến Q7 cỡ chục cây số
Nên anh chị nào phán xe này hao thì xem lại...hự hự, chắc dính xe nát riết sợ ám ảnh hay sao í
Nên anh chị nào phán xe này hao thì xem lại...hự hự, chắc dính xe nát riết sợ ám ảnh hay sao í
30km/ lit thi thuộc vao top nhung xe hao xang nhat roi, nằm cùng voi atila2 va nouvo2 roi. 150cc nhung k manh bang nouvo4 . Nam 2000 xe nay co gia 5000 usd.
Epi 16 mã lực mà bác nói nó yếu hơn Nouvo 4 thì em thua bác ....chắc bác test thử 1 con Epi nát với 1 con Nouvo 4 mới mua phải không ? Nên nhớ là Epi Ave tới bây giờ đã hơn 10 năm tuổi chứ không phải xe mới tinh nhé....Xe em đi làm hơn 3 năm nay, mỗi ngày 40km, hồi mua công tơ là 24.000km, bây giờ là 70.000km, xăng luôn ở mức trung bình 35km/l, thay dây curoa mới được 38km/lít...hay là số em hên ??? hehe...bác muốn test thử xe em không ? hôm nào cho cái hẹn gặp đi.... Sắp xếp đánh giá xe theo độ hao xăng mà bỏ qua dung tích máy - sức mạnh thì em cũng bái phục các bác, vậy thì Harley và Ducati là loại xe dỏm nhất thế giới rồi, còn Hayabusa có 12 km/l là xe tệ nhất thế giới hả ? hehe....nên nhớ Việt Nam mình là thị trường xe máy thấp nhất nhì thế giới chứ không phải là trung tâm xe máy của thế giới nhen, luôn xài xe kém chất lượng, kém an toàn nhất thế giới đấy ạ vì xe luôn nhỏ, nhẹ, yếu để tiết kiệm xăng và dân còn nghèo, đường sá tệ nên đa số chọn xe bình dân cấp thấp vừa rẻ vừa bền vừa kinh tế thôi. Epi Ave đến bây giờ đa số đã bị chỉnh sửa canh chỉnh hơi nhiều mà chỉnh đúng và xài kỹ chắc được chừng 5%, còn lại thì banh chành cả rồi bác ạ....
Xe nào khó chơi, khó kiếm xe zin còn ngon, kiểu dáng độc đáo thì người ta mới có đam mê để chơi, chứ Wave, Dream, Cub đầy đường đó, dễ sửa dễ bán, tiết kiệm xăng đó sao bác không thử lập hội coi sao ?? Hôm trước có người hỏi em sao không mua AirBlade vừa thời thượng vừa tiết kiệm xăng vừa dễ bán vừa nhỏ nhẹ (quá hoàn hảo) mà lại mua Epi làm chi, em trả lời do em còn quá nghèo không đủ tiền mua xe Made in Vietnam nên mua xe Made in Japan xài đỡ vậy mà......
Xe nào khó chơi, khó kiếm xe zin còn ngon, kiểu dáng độc đáo thì người ta mới có đam mê để chơi, chứ Wave, Dream, Cub đầy đường đó, dễ sửa dễ bán, tiết kiệm xăng đó sao bác không thử lập hội coi sao ?? Hôm trước có người hỏi em sao không mua AirBlade vừa thời thượng vừa tiết kiệm xăng vừa dễ bán vừa nhỏ nhẹ (quá hoàn hảo) mà lại mua Epi làm chi, em trả lời do em còn quá nghèo không đủ tiền mua xe Made in Vietnam nên mua xe Made in Japan xài đỡ vậy mà......
Last edited by a moderator:
bác nói đúng , xe ga 150cc trở xuống thì epicuro là chạy sướng nhất, máy mạnh, đầm,modles nói:Epi 16 mã lực mà bác nói nó yếu hơn Nouvo 4 thì em thua bác ....chắc bác test thử 1 con Epi nát với 1 con Nouvo 4 mới mua phải không ? Nên nhớ là Epi Ave tới bây giờ đã hơn 10 năm tuổi chứ không phải xe mới tinh nhé....Xe em đi làm hơn 3 năm nay, mỗi ngày 40km, hồi mua công tơ là 24.000km, bây giờ là 70.000km, xăng luôn ở mức trung bình 35km/l, thay dây curoa mới được 38km/lít...hay là số em hên ??? hehe...bác muốn test thử xe em không ? hôm nào cho cái hẹn gặp đi.... Sắp xếp đánh giá xe theo độ hao xăng mà bỏ qua dung tích máy - sức mạnh thì em cũng bái phục các bác, vậy thì Harley và Ducati là loại xe dỏm nhất thế giới rồi, còn Hayabusa có 12 km/l là xe tệ nhất thế giới hả ? hehe....nên nhớ Việt Nam mình là thị trường xe máy thấp nhất nhì thế giới chứ không phải là trung tâm xe máy của thế giới nhen, luôn xài xe kém chất lượng, kém an toàn nhất thế giới đấy ạ vì xe luôn nhỏ, nhẹ, yếu để tiết kiệm xăng và dân còn nghèo, đường sá tệ nên đa số chọn xe bình dân cấp thấp vừa rẻ vừa bền vừa kinh tế thôi. Epi Ave đến bây giờ đa số đã bị chỉnh sửa canh chỉnh hơi nhiều mà chỉnh đúng và xài kỹ chắc được chừng 5%, còn lại thì banh chành cả rồi bác ạ....
Xe nào khó chơi, khó kiếm xe zin còn ngon, kiểu dáng độc đáo thì người ta mới có đam mê để chơi, chứ Wave, Dream, Cub đầy đường đó, dễ sửa dễ bán, tiết kiệm xăng đó sao bác không thử lập hội coi sao ?? Hôm trước có người hỏi em sao không mua AirBlade vừa thời thượng vừa tiết kiệm xăng vừa dễ bán vừa nhỏ nhẹ (quá hoàn hảo) mà lại mua Epi làm chi, em trả lời do em còn quá nghèo không đủ tiền mua xe Made in Vietnam nên mua xe Made in Japan xài đỡ vậy mà......