Thanh giằng cân bằng đầu (Strut bar) chống lật bằng Carbon siêu cứng, siêu nhẹ, siêu đàn hồi cho các dòng xe Sedan, Hatchback, Crossover
Mazda CX-5 trang bị thanh cân bằng đầu Carbon. Bao dùng thử 7 ngày, không ưng trả lại. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1
Mazda CX-5 trang bị thanh cân bằng đầu Carbon. Bao dùng thử 7 ngày, không ưng trả lại. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1
Chỉnh sửa cuối:
Wheel Spacers đệm lốp, độn mâm, độ mở rộng làm lồi bánh xe ô tô
Spacers là gì? công dụng như thế nào?
Spacer là một miếng kim loại được đệm vào giữa tăng bua và mâm , giúp tăng độ rộng vết bánh xe, tăng độ ổn định theo chiều ngang, giảm khả năng bị lật xe khi vào cua, giúp chiếc xe nhìn ngầu hơn, thường được lắp đặt cho các dòng siêu xe. Ngoài ra nó cũng có thể sử dụng trong trường hợp chống cạ khi thay lốp lớn hơn, lốp quá khổ. Độ dày của spacer phụ thuộc vào mục đích khi đệm và khả năng chống chịu lực của từng loại xe.
Wheel Spacers có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời sau đây:
- Cải thiện độ rộng cho bánh xe, giải nhiệt cho hệ thống phanh
- Tăng cường sự ổn định khi lái
- Chống lật khi vào cua, giúp ôm cua rất mượt và chắc chắn (Xe đua công thức 1 đều được sản xuất bánh xe lồi theo kiểu Wheel Spacers)
- Thể hiện đẳng cấp xe sang và làm cho chiếc xe trông ngầu hơn, đẹp hơn hẳn so với xe zin
- Gắn Wheel Spacers có thể nâng cấp lên các lốp cỡ lớn rất đẹp và chắc chắn
- Lái cao tốc, đi tốc độ cao rất an toàn, đầm tay và chắc chắn
Wheel Spacers dành cho xe Bán Tải, xe SUV. 6 lỗ, độ dày 30mm
Link tham khảo chi tiết tại đây:
Spacers là gì? công dụng như thế nào?
Spacer là một miếng kim loại được đệm vào giữa tăng bua và mâm , giúp tăng độ rộng vết bánh xe, tăng độ ổn định theo chiều ngang, giảm khả năng bị lật xe khi vào cua, giúp chiếc xe nhìn ngầu hơn, thường được lắp đặt cho các dòng siêu xe. Ngoài ra nó cũng có thể sử dụng trong trường hợp chống cạ khi thay lốp lớn hơn, lốp quá khổ. Độ dày của spacer phụ thuộc vào mục đích khi đệm và khả năng chống chịu lực của từng loại xe.
Wheel Spacers có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời sau đây:
- Cải thiện độ rộng cho bánh xe, giải nhiệt cho hệ thống phanh
- Tăng cường sự ổn định khi lái
- Chống lật khi vào cua, giúp ôm cua rất mượt và chắc chắn (Xe đua công thức 1 đều được sản xuất bánh xe lồi theo kiểu Wheel Spacers)
- Thể hiện đẳng cấp xe sang và làm cho chiếc xe trông ngầu hơn, đẹp hơn hẳn so với xe zin
- Gắn Wheel Spacers có thể nâng cấp lên các lốp cỡ lớn rất đẹp và chắc chắn
- Lái cao tốc, đi tốc độ cao rất an toàn, đầm tay và chắc chắn
Wheel Spacers dành cho xe Bán Tải, xe SUV. 6 lỗ, độ dày 30mm
Link tham khảo chi tiết tại đây:
Chỉnh sửa cuối:
mình cũng thắc mắc vì không hiểu cơ chế như thế nào ?Cơ chế hoạt động của nó ra sao bác chủ nhỉ???
Có 2 kha năng: 1 là cân bang cơ khí hoạt dộng thật, 2 là làm cho chủ xe cảm thây yên tam honmình cũng thắc mắc vì không hiểu cơ chế như thế nào ?
Cụ thể ở trên xe toyota fotuner ở bản thường thì chỉ có thanh cân bằng ở phần gầm ở phía đầu xe. Còn ở bản cao cấp nhất thì có cả thanh cân bằng cả phía sau. Thanh này phù hợp để lắp thêm cho những xe chưa được lắp từ nhà sản xuất, nhằm ổn định thân xe, hạn chế nghiêng xe khi vào cua, hạn chế hất lên, dập xuống khi vào xóc... Tìm hiểu thêm các bác có thể vào google tìm hiểu với từ khóa " thanh cân bằng chống lật cho xe ô tô " thì sẽ hiểu rõ hơn ạ