Em đang đi esc 4x4. Công ty em thì có con FE. Em thấy thế này: FE thì ồn, nếu không chở đủ tải (4-5 người trở lên) thì rất xóc (do dùng nhíp). FE máy dầu nên khả năng tăng tốc kém, nhấn ga mà không vọt, không đã. Khi đi xa mà chở đủ người thì hết chỗ để hành lý, đi 7 người thì chỉ đi gần hoặc khi không cần mang hành lý. Nên đi xa thì chỉ nên đi 5 người, tương đương ESC. FE đòn dài, khó xoay trở.
Esc thì ngồi êm ái và lái linh hoạt hơn. Số AT 4 cấp nên khi chuyển số hơi giật giật (theo em thì thế mới đã, có cảm giác, nhưng một số người không quen thì dễ bị say xe).
Chọn xe nào thì tùy ý bác quyết định.
Esc thì ngồi êm ái và lái linh hoạt hơn. Số AT 4 cấp nên khi chuyển số hơi giật giật (theo em thì thế mới đã, có cảm giác, nhưng một số người không quen thì dễ bị say xe).
Chọn xe nào thì tùy ý bác quyết định.
Bản FE Limited (AT) là ok hả anh? Không có gì hối hận á.................................bụp á!mdhung nói:FE 4x2, ko hối hận.
đúng đó bác , chạy at là hửong thụ đó ,giá chênh nhau ko nhiều ,nhưng nếu mua mt đến lúc muốn đổi at là cả vấn đề. em từng chạy cả mt ,at rồi nên giờ có mua xe tải củng phải at mới đựoc , mt đi đừong kẹt xe mỏi chân và ức chế lắm(vừa nhả chân côn , nhít đựoc tí thì thằng 2 bánh nó xen vào ,lại đạp côn , rà thắng...) đi máy dầu mà xài mt , một thời gian sau tiếng bố nồi kêu to hơn tiếng máy đó bác , em đã xài qua rồi nên biết thế.
Cám ơn bác xì trum già,xì trum già nói:đúng đó bác , chạy at là hửong thụ đó ,giá chênh nhau ko nhiều ,nhưng nếu mua mt đến lúc muốn đổi at là cả vấn đề. em từng chạy cả mt ,at rồi nên giờ có mua xe tải củng phải at mới đựoc , mt đi đừong kẹt xe mỏi chân và ức chế lắm(vừa nhả chân côn , nhít đựoc tí thì thằng 2 bánh nó xen vào ,lại đạp côn , rà thắng...) đi máy dầu mà xài mt , một thời gian sau tiếng bố nồi kêu to hơn tiếng máy đó bác , em đã xài qua rồi nên biết thế.
Mình cũng nghe một vài người tài xế có kinh nghiệm bên công ty mình nói như bác vậy. Mình chưa chạy xe máy dầu bao giờ nên chỉ lắng tai nghe các bác truyền đạt....ngay cả đổ dầu gì vào để chạy mình còn chưa biết nữa....hihihihi
Đến nay thì khả năng chọn FE là 80% rồi!
@mdhung :
Pác mần ơn...nói rõ hơn 1 tí về vụ nhầm lẫn.
"1 chân gác lên kính, 1 tay gác lên vai, lái = 1 ngón chân cái + 1 ngón tay trỏ, còn gì hơn??? "
Kiểu lái này chưa học trong trường Hải Nam...hehehhe
Pác mần ơn...nói rõ hơn 1 tí về vụ nhầm lẫn.
"1 chân gác lên kính, 1 tay gác lên vai, lái = 1 ngón chân cái + 1 ngón tay trỏ, còn gì hơn??? "
Kiểu lái này chưa học trong trường Hải Nam...hehehhe
Thường tụi cây xăng nó lanh chanh ra mở nắp thùng dầu rồi cứ quen tay cầm ống xăng mà bơm, nên tốt nhất mình phải là người mở nắp, kiểm tra kỹ xem nó dùng bơm xăng hay bơm dầu rồi mới cho bơm vào. Nói chung mình kỹ một chút chứ đừng để kệ tụi cây xăng nó bơm.
Cái vụ kia thì phải kiếm thêm 1 cái vai để gác, rồi gặp tui tui biểu diễn cho, hè hè.
Cái vụ kia thì phải kiếm thêm 1 cái vai để gác, rồi gặp tui tui biểu diễn cho, hè hè.