Con xe của bác còn k. Bệnh đó sửa thế nào, có giải quyết đc k?Tâm ly hợp quạt gió e cung vừa thay hàng liên doanh mới tinh hết 1tr
Xe Bác bị tương tự? Bác ở quận mấy? Đơn giản nhất là bác gắn thêm cái quạt gió chạy điện cho két nước khoảng 400k đến 600k. Nếu tìm được quạt của xe nhật thì chạy rất êm.Con xe của bác còn k. Bệnh đó sửa thế nào, có giải quyết đc k?
Chỉnh sửa cuối:
Xe cũ nên làm lắt nhắt nhiều, bác liên hệ bác Dũng 0918881838.
Bác ấy cũng mới làm xong chiếc Jolie 2003 với chi phí khá thấp. Bác liên hệ để bác ấy chia sẽ kinh nghiêm.
Bác Dũng là người mới mua Jolie và lò mò tìm gara, bác Dũng không phải là gara.
Bác ấy cũng mới làm xong chiếc Jolie 2003 với chi phí khá thấp. Bác liên hệ để bác ấy chia sẽ kinh nghiêm.
Bác Dũng là người mới mua Jolie và lò mò tìm gara, bác Dũng không phải là gara.
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác quan tâm. E đã đọc 1000 trang của jolie chiếc xe thân thiện và đã làm đủ những gì đã đọc trong nghìn trang đầu đó nhưng k kết quả bác @Truong195 à.Xe Bác bị tương tự? Bác ở quận mấy? Đơn giản nhất là bác gắn thêm cái quạt gió chạy điện cho két nước khoảng 400k đến 600k. Nếu tìm được quạt của xe nhật thì chạy rất êm.
Buồn cười nhất là chỉ nóng ngoài trời 32 độ nó mới bị. Cắt điều hòa thì chạy k sao cả. Lắp quạt k giải quyết đc bác à.Xe Bác bị tương tự? Bác ở quận mấy? Đơn giản nhất là bác gắn thêm cái quạt gió chạy điện cho két nước khoảng 400k đến 600k. Nếu tìm được quạt của xe nhật thì chạy rất êm.
Kiểm tra sẽ đi từ caeb bản, tưng mục thì khả năng tìm ra bệnh nhiều hơn. Mình không cho là do bơm xăng hay boobin, vì tắc đường nó sẽ làm việc ít.Buồn cười nhất là chỉ nóng ngoài trời 32 độ nó mới bị. Cắt điều hòa thì chạy k sao cả. Lắp quạt k giải quyết đc bác à.
Có xe cũng như Bác, nhưng do curoa yếu: mở máy lạnh >tăng tải>trợt curoa>bơm nước, quạt gió làm việc kém>sôi nước>máy năng>tắt máy. Nói chung bệnh xe liên quan đến giải nhiệt.
Cần kiểm tra cụ thể, nó chỉ mất công, không mất nhiều tiền đâu.
Cảm ơn bác quan tâm. E đã kiểm tra từng mục. Nhất trí với bác k phải do xăng và điện bởi mobin, dây cao áp, buji, lọc gío em đã thay cả. Dây curoa quạt gió, kéo lốc lạnh cũng thay cả. Thậm chí nhấc cả mặt máy kiểm tra.Theo em k phải do giải nhiệt vì kim nhiệt chưa bao giờ vượt quá góc 9h kể cả khi chết máy và khi kt cảm ứng nhiệt bằng cách nhấc dây cuaroa quạt chỉ 5 phút chạy máy khi nhiệt độ 35 ngoài trời kim nhiệt chỉ 11h ngay. Kiểu chết máy đang chạy hụt chân ga nếu nuôi ga giật giật lúc là tèo.Kiểm tra sẽ đi từ caeb bản, tưng mục thì khả năng tìm ra bệnh nhiều hơn. Mình không cho là do bơm xăng hay boobin, vì tắc đường nó sẽ làm việc ít.
Có xe cũng như Bác, nhưng do curoa yếu: mở máy lạnh >tăng tải>trợt curoa>bơm nước, quạt gió làm việc kém>sôi nước>máy năng>tắt máy. Nói chung bệnh xe liên quan đến giải nhiệt.
Cần kiểm tra cụ thể, nó chỉ mất công, không mất nhiều tiền đâu.
Bác theo số của mình đưa đi, bugi đỏ hay trắng? CHK mất cầm chừng cũng dễ bị như thế này lắm. Nói chung nên di kiểm tra roof bàn tiếp.
Bác đi chưa đúng hướng ở một gara làm sai hướng. Bệnh này mà tháo mặt máy ra đo thì thua, nếu tiếp tục sẽ khó có kết quả mà chi phí ngày càng tăng, xe mới do hãng, xe cũ do mình.Cảm ơn bác quan tâm. E đã kiểm tra từng mục. Nhất trí với bác k phải do xăng và điện bởi mobin, dây cao áp, buji, lọc gío em đã thay cả. Dây curoa quạt gió, kéo lốc lạnh cũng thay cả. Thậm chí nhấc cả mặt máy kiểm tra.Theo em k phải do giải nhiệt vì kim nhiệt chưa bao giờ vượt quá góc 9h kể cả khi chết máy và khi kt cảm ứng nhiệt bằng cách nhấc dây cuaroa quạt chỉ 5 phút chạy máy khi nhiệt độ 35 ngoài trời kim nhiệt chỉ 11h ngay. Kiểu chết máy đang chạy hụt chân ga nếu nuôi ga giật giật lúc là tèo.
Trời nóng quá mà tắt khi mở máy lạnh như trường hợp bác mình đoán 2 nguyên nhân
Xăng chỉnh đậm (chỉnh nhạt nóng máy chạy ngon lên, nhưng nếu chỉnh đậm, khi chế hòa khí yếu nóng máy sẽ dể tắt).
Dây curoa chùng.
Máy lạnh có vấn đề.
Như đã nói, phán đoán trên này chỉ một phần, bác phải tìm đến gara có tâm mới được.
Vậy cái block lạnh xe bác ra sao ? Nó có kêu khi mới mở không, nhiệt độ lạnh nó thế nào? Cho em tí ảnh đi. Có nhiều thứ đi gara có nghề mới đượcCảm ơn bác quan tâm. E đã kiểm tra từng mục. Nhất trí với bác k phải do xăng và điện bởi mobin, dây cao áp, buji, lọc gío em đã thay cả. Dây curoa quạt gió, kéo lốc lạnh cũng thay cả. Thậm chí nhấc cả mặt máy kiểm tra.Theo em k phải do giải nhiệt vì kim nhiệt chưa bao giờ vượt quá góc 9h kể cả khi chết máy và khi kt cảm ứng nhiệt bằng cách nhấc dây cuaroa quạt chỉ 5 phút chạy máy khi nhiệt độ 35 ngoài trời kim nhiệt chỉ 11h ngay. Kiểu chết máy đang chạy hụt chân ga nếu nuôi ga giật giật lúc là tèo.