Dạ bác nào có Sđt của bác Mr Thiết cho em cái, em là lính mới nên cần nhiều kinh nghiệm đi xe N360 đi xe mới không lo nằm đường đi xe cổ không cần thận ngủ với em xe cổ ở lề đường luôn, và cần chế một số cái thích hợp để cải thiện xe tốt nhấtgrenade nói:bác hỏi bác Thiết, thành viên lâu đời củâ os, bác Thiết hồi xưa có chiếc N 360
bác diepanh ở Hn hay đâu thế nhỉ?? bác show n360 của bác lên đi nào!!!!
Hoặc, bác di nó về trang này đi: http://www.xe3mien.com/forum/showthread.php?5972-(Si%E1%BB%87u-l%C3%A1)-n360-c%E1%BB%A9u-h%E1%BB%99&p=62278#post62278
Hoặc, bác di nó về trang này đi: http://www.xe3mien.com/forum/showthread.php?5972-(Si%E1%BB%87u-l%C3%A1)-n360-c%E1%BB%A9u-h%E1%BB%99&p=62278#post62278
Quá nhiệt không phải là vấn đề của N360, mình dùng cũng lâu, chưa bao giờ bị đứng máy cả, lắp thêm phụ kiện dể bị thêm hư hỏng lắm.
Chiếc xe đầu tiên trong đời của em là Honda N360. Nhớ ngày đầu mới cưới háo hức lạ kỳ. Lúc đó em cũng chẳng biết xe cộ như thế nào. Đâm ra phá nó quá. Em toàn lấ nó chở dây điện, 300, 400kg là bình thường. Lên dốc cầu Sì gòn cứ lừ lừ tiến, dưng mà chưa bao giờ bị tèo vì nóng máy.
Chính vì thế, em nghĩ bác đừng độ chế gì. Tin một điều là nhà sản xuất họ đã tính chuẩn rồi.
Chúc Bác có nhiều kỷ niệm đẹp với em nó.
Chính vì thế, em nghĩ bác đừng độ chế gì. Tin một điều là nhà sản xuất họ đã tính chuẩn rồi.
Chúc Bác có nhiều kỷ niệm đẹp với em nó.
Hơi nóng đó là hơi dùng để tan sương trên kính khi trời mưa. Bác rã taplo và nhờ thợ sửa lại bộ phận này, nếu không , chạy trời mưa mệt lắm.
Cái lỗ hơi nóng vào cabin em đã hàn lại rồi không lấy hơi ấy đâu ạ trời mưa em mở tất cả kính hơi hở tý là không bị hơi làm mờ kính, em muốn hỏi có bác nào lắp đồng hồ đo nhiệt độ máy cho N360 chưa ạ chỉ cho em cách làm vớitruong195 nói:Hơi nóng đó là hơi dùng để tan sương trên kính khi trời mưa. Bác rã taplo và nhờ thợ sửa lại bộ phận này, nếu không , chạy trời mưa mệt lắm.
Khi nào đứng máy là quá nhiệt BÁc Diêp Anh đừng lo
Chiếc xe đầu tiên trong đời của em là Honda N360. Nhớ ngày đầu mới cưới háo hức lạ kỳ. Lúc đó em cũng chẳng biết xe cộ như thế nào. Đâm ra phá nó quá. Em toàn lấ nó chở dây điện, 300, 400kg là bình thường. Lên dốc cầu Sì gòn cứ lừ lừ tiến, dưng mà chưa bao giờ bị tèo vì nóng máy.
Chính vì thế, em nghĩ bác đừng độ chế gì. Tin một điều là nhà sản xuất họ đã tính chuẩn rồi.
Chúc Bác có nhiều kỷ niệm đẹp với em nó.
Chiếc xe đầu tiên trong đời của em là Honda N360. Nhớ ngày đầu mới cưới háo hức lạ kỳ. Lúc đó em cũng chẳng biết xe cộ như thế nào. Đâm ra phá nó quá. Em toàn lấ nó chở dây điện, 300, 400kg là bình thường. Lên dốc cầu Sì gòn cứ lừ lừ tiến, dưng mà chưa bao giờ bị tèo vì nóng máy.
Chính vì thế, em nghĩ bác đừng độ chế gì. Tin một điều là nhà sản xuất họ đã tính chuẩn rồi.
Chúc Bác có nhiều kỷ niệm đẹp với em nó.