Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
diepanh nói:
truong195 nói:
Hơi nóng đó là hơi dùng để tan sương trên kính khi trời mưa. Bác rã taplo và nhờ thợ sửa lại bộ phận này, nếu không , chạy trời mưa mệt lắm.
Cái lỗ hơi nóng vào cabin em đã hàn lại rồi không lấy hơi ấy đâu ạ trời mưa em mở tất cả kính hơi hở tý là không bị hơi làm mờ kính, em muốn hỏi có bác nào lắp đồng hồ đo nhiệt độ máy cho N360 chưa ạ chỉ cho em cách làm với
Bác ra mấy tiệm bán đồ xe hơi. Mua cái đồng hồ nhiệt loại có ống đồng mềm dài cả m. Ở đuôi có ống "ê te". Loại đồng hồ này báo nhiệt độ bằng độ F/C. Bắt chặt ống ê te lên block máy, đồng hồ bắt trong cabin. Ta dễ dàng quan sát nhiệt độ máy .
Hồi xưa mình cũng dùng đồng hồ loại này. Khi N360 phải leo đèo, như Hải vân, thì theo rõi nhiệt độ máy rất cần để giảm bớt ga khi thấy kim nhiệt lên quá cao. Còn thực tế khi đi đường trường, nhiệt độ ít khi cao quá .
 
Hạng B1
9/8/10
56
0
6
Mr.Thiet nói:
diepanh nói:
truong195 nói:
Hơi nóng đó là hơi dùng để tan sương trên kính khi trời mưa. Bác rã taplo và nhờ thợ sửa lại bộ phận này, nếu không , chạy trời mưa mệt lắm.
Cái lỗ hơi nóng vào cabin em đã hàn lại rồi không lấy hơi ấy đâu ạ trời mưa em mở tất cả kính hơi hở tý là không bị hơi làm mờ kính, em muốn hỏi có bác nào lắp đồng hồ đo nhiệt độ máy cho N360 chưa ạ chỉ cho em cách làm với
Bác ra mấy tiệm bán đồ xe hơi. Mua cái đồng hồ nhiệt loại có ống đồng mềm dài cả m. Ở đuôi có ống "ê te". Loại đồng hồ này báo nhiệt độ bằng độ F/C. Bắt chặt ống ê te lên block máy, đồng hồ bắt trong cabin. Ta dễ dàng quan sát nhiệt độ máy .
Hồi xưa mình cũng dùng đồng hồ loại này. Khi N360 phải leo đèo, như Hải vân, thì theo rõi nhiệt độ máy rất cần để giảm bớt ga khi thấy kim nhiệt lên quá cao. Còn thực tế khi đi đường trường, nhiệt độ ít khi cao quá .
Dạ em cảm ơn bác Mr Thiết nhiều ngày mai em đi tìm mua cái đồng hồ ấy ngay và lắp vào nếu lần sau bác vào bác cho em cái số điện thoại của bác nha em có nhiều cái cần hỏi lắm