i10 cũ và morning ex mt mới thì nên chọn cái nào hơn ạ, em đang cân nhắc vì thấy tài chính 2 con cũng sêm sêmGrand i10
Bác mua xe mới vẫn hơn. Fadil hay đấy, em chưa chạy nhưng bán chạy thì có lý do, bác tìm hiểu thử.i10 cũ và morning ex mt mới thì nên chọn cái nào hơn ạ, em đang cân nhắc vì thấy tài chính 2 con cũng sêm sêm
dạ vâng em cảm ơn bác nhiều nhiều ạBác mua xe mới vẫn hơn. Fadil hay đấy, em chưa chạy nhưng bán chạy thì có lý do, bác tìm hiểu thử.
lành như nào là lành bác giúp em vài ưu điểm với ạ, em tay mới nên đọc mô tả kỹ thuật còn chưa hiểu hết ạlàm con pha đin cho lành
Tất cả các loại xe A tại VN đều là loại dành cho thị trường kém phát triển tại đông nam á.Trừ xe nhập khẩu ( Ví dụ như con i10 kém xa i10 tại châu Âu, morning cũng thế. ) .lành như nào là lành bác giúp em vài ưu điểm với ạ, em tay mới nên đọc mô tả kỹ thuật còn chưa hiểu hết ạ
Nhưng con Fadil thì y hệt con spark 2021 1.4 tại Mỹ, loại gen 4 cho thị trường phát triển. Ở bên Mỹ nó bán con spark 2021 là 17.000$, gần tương đương với giá Fadil tại VN, thế à quá hời về giá. Vin mang đồ cao cấp về cho dân Việt xài.
So với cac xe hạng A khác Fadil có option an toàn ngập mặt, cao hơn kể cả những con hạng B ( cân bằng điện tử, chống lật chống trượt, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo. ) Khung gầm cứng cáp, đầm chắc, ghế da nội thất xịn xò hơn. Đạt 4 sao chắng chỉ an toàn Asian, mà i10 hay morning ở VN ko được cái sao nào .
Ưu điểm của Fadil ngồi lên chạy thử thấy khác bọt liền, ko cần nói
chấp nhận xe cũ thì hạng C có Cruze LT, cứng cáp chắc chắn
dạ em cảm ơn bác nhiều, thông tin rất hữu ích cho lính mới như e ạTất cả các loại xe A tại VN đều là loại dành cho thị trường kém phát triển tại đông nam á.Trừ xe nhập khẩu ( Ví dụ như con i10 kém xa i10 tại châu Âu, morning cũng thế. ) .
Nhưng con Fadil thì y hệt con spark 2021 1.4 tại Mỹ, loại gen 4 cho thị trường phát triển. Ở bên Mỹ nó bán con spark 2021 là 17.000$, gần tương đương với giá Fadil tại VN, thế à quá hời về giá. Vin mang đồ cao cấp về cho dân Việt xài.
So với cac xe hạng A khác Fadil có option an toàn ngập mặt, cao hơn kể cả những con hạng B ( cân bằng điện tử, chống lật chống trượt, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo. ) Khung gầm cứng cáp, đầm chắc, ghế da nội thất xịn xò hơn. Đạt 4 sao chắng chỉ an toàn Asian, mà i10 hay morning ở VN ko được cái sao nào .
Ưu điểm của Fadil ngồi lên chạy thử thấy khác bọt liền, ko cần nói