tua công tơ mét cua MEC với BIM mất có 500k VND thôi, nhưng mà đưa vao hangx check thì trong hộp đen nó sẽ báo ngay là đã chạy bao nhiêu cái này không sợ nếu họ cho mình đem vào hãng kiểm tra tổng thể còn xe chạy 1 năm 10k km thì dcj chứ xe này em nghĩ tầm trên 100k km thì mới đúng
Em nghĩ tua hay không, tua nhiều hay ít cũng không quan trọng, chủ yếu là lí lịch đẹp đẽ, sạch sẽ là được, chưa lội nước, chưa tai nạn... máy còn nguyên chưa bung, gầm bệ, két nước còn chuẩn là được, thi hoa hậu thì tuổi cũng khai gian tí chứ
.
20k$ mà có BMW cũng được rồi ạ! Bác Ong nói đúng đó, đàm phán thêm 10-15m để có tiền rửa xe chứ bác
20k$ mà có BMW cũng được rồi ạ! Bác Ong nói đúng đó, đàm phán thêm 10-15m để có tiền rửa xe chứ bác
Chào bác Huy, xe này bác xem ở chợ ôto HN đúng ko, chất lượng e ko bàn ,về giá theo e thế là được, trước tết e cũng lấy 1 xe bmw 318 hệt xe này ở đây giá 450tr về thay dầu và 1 số thứ lặt vặt khác cho đến bay giờ ko có vấn đề gì chạy rất ngon, bác cân nhắc gara thì tùy còn phải chữ tín chứ.lequochuy nói:Chào các bác trong diễn đàn, e là Huy mới tham gia diễn đàn. Mong các bác giúp đỡ
Các bác tư vấn giúp mua con BMW 3 Series 318i 2002 - 440 triệu được ko ạ???
[ Màu sắc: nhũ bạc
Hãng xe: BMW
Số km: 10000
Đời xe: 2002
Xuất xứ: việt nam
Giá Bán: 440 triệu
Tình Trạng: mới 95%
xe đẹp
nội thất sang trọng
đăng kí tên cty
thủ tục giấy tờ nhanh gọn
Các bác chỉ dùm, em mù tịt về xe. THANKS ALL
Đúng chợ ô tô HN rồi bác, bác cũng mua ở đây hả. Xe bác mua về thay thế nhiều thứ ko ạ?maz3 black nói:Chào bác Huy, xe này bác xem ở chợ ôto HN đúng ko, chất lượng e ko bàn ,về giá theo e thế là được, trước tết e cũng lấy 1 xe bmw 318 hệt xe này ở đây giá 450tr về thay dầu và 1 số thứ lặt vặt khác cho đến bay giờ ko có vấn đề gì chạy rất ngon, bác cân nhắc gara thì tùy còn phải chữ tín chứ.lequochuy nói:Chào các bác trong diễn đàn, e là Huy mới tham gia diễn đàn. Mong các bác giúp đỡ
Các bác tư vấn giúp mua con BMW 3 Series 318i 2002 - 440 triệu được ko ạ???
[ Màu sắc: nhũ bạc
Hãng xe: BMW
Số km: 10000
Đời xe: 2002
Xuất xứ: việt nam
Giá Bán: 440 triệu
Tình Trạng: mới 95%
xe đẹp
nội thất sang trọng
đăng kí tên cty
thủ tục giấy tờ nhanh gọn
Các bác chỉ dùm, em mù tịt về xe. THANKS ALL
Giá này đàm phán xuống chút là chiến được, thực ra giá tiền BMW mà cũng chỉ như con Morning. Cho dù là em nó có 9 tuổi thì cảm giác chạy Bim so với mấy em xe cỏ kia là 1 trời 1 vực. Xe đời này có đến 8 cái airbag. Em đoán xe này chạy ít thì cũng phải trên 10 vạn, nhìn nội thất qua ảnh nói chung tương đối ngon, chủ yếu là bác check xem tiểu sử xe này có bj đâm đụng gì nặng hoặc bơi lội gì không thôi. Có mua thì bảo salon nó kiếm lại cái đầu CD theo xe nguyên bản, CD độ vào trông lởm quá . Nếu mua xong mà có nhu cầu độ thì múc con Dynavin mà lắp vào thay cái đầu kia.
Chào các bác , lại chuyện 318 i - E 46 đây .
Xe em đi từ đầu 08/2006 , chuyên làm xe ôm cho vợ con mà giờ đã là 55 000 km , nên chuyện 9 năm = 10K là không tuởng chứ kể cả là 100 000 km , nhất là xe tên công ty thì các bác biết là chạy không giữ như chủ tư nhân .
Em này chắc chắn là sơn sít nhiều rồi vì bóng loáng , nội thất thì cái nghế lái da bẹp dúm lên các bác biết là ngồi nhiều , cái chân ga & chân fanh thì mòn quá rồi .
Kể cả bác tra check ở EA không báo lỗi nhưng về sẽ có khối thứ để chuyển bị thay nhé .
Tóm lại nếu mua thì nên xem kỹ không lại thành ôm của nợ !!!
http://www.otosaigon.com/forum/BMW-318i-E-46-chạy-55-vạn-sẽ-phải-thay-những-gì-m3062230.aspx
Xe em đi từ đầu 08/2006 , chuyên làm xe ôm cho vợ con mà giờ đã là 55 000 km , nên chuyện 9 năm = 10K là không tuởng chứ kể cả là 100 000 km , nhất là xe tên công ty thì các bác biết là chạy không giữ như chủ tư nhân .
Em này chắc chắn là sơn sít nhiều rồi vì bóng loáng , nội thất thì cái nghế lái da bẹp dúm lên các bác biết là ngồi nhiều , cái chân ga & chân fanh thì mòn quá rồi .
Kể cả bác tra check ở EA không báo lỗi nhưng về sẽ có khối thứ để chuyển bị thay nhé .
Tóm lại nếu mua thì nên xem kỹ không lại thành ôm của nợ !!!
http://www.otosaigon.com/forum/BMW-318i-E-46-chạy-55-vạn-sẽ-phải-thay-những-gì-m3062230.aspx
hungbleu nói:Chào các bác , lại chuyện 318 i - E 46 đây .
Xe em đi từ đầu 08/2006 , chuyên làm xe ôm cho vợ con mà giờ đã là 55 000 km , nên chuyện 9 năm = 10K là không tuởng chứ kể cả là 100 000 km , <span style=""color: #ff0000;"">nhất là xe tên công ty thì các bác biết là chạy không giữ như chủ tư nhân </span>.
Em này chắc chắn là sơn sít nhiều rồi vì bóng loáng , nội thất thì cái nghế lái da bẹp dúm lên các bác biết là ngồi nhiều , cái chân ga & chân fanh thì mòn quá rồi .
Kể cả bác tra check ở EA không báo lỗi nhưng về sẽ có khối thứ để chuyển bị thay nhé .
Tóm lại nếu mua thì nên xem kỹ không lại thành ôm của nợ !!!
Cái vụ xe đăng ký tên cty không giữ bằng tư nhân cũng không hoàn toàn đúng đâu bác, nhiều xe đăng ký tên công ty nhưng là công ty TNHH thì cũng chỉ 1 chủ chạy thôi. 10,000 km thì chắc chắn là tua rồi. Nhìn ghế da đằng sau thì cũng ít chở người nên có vẻ hình thức còn ngon.