Đồng ý với sỹ kiến của bác giuvung , xin góp ý thêm , khi thay bình nhớ tháo cọc có dấu cộng trước, dấu trừ sau, khi lắp bình mới thì ngược lại. Vì xe số tư động và thắng điện nên hết bình thì không đề được, mà bình hay chết đột ngột, nên tôi mua thêm bộ kích xe nhỏ gọn đề phòng có gì kích chạy đến chỗ bán bình mua thay , nhất là đi du lịch xa.
Mình cảm ơn bác "Thinhhd" nhiều nhiều nhé!Chào bác klac,
UB: 12.0V = điện áp hiện tại của bình accu là 12V (B=Battery)
IB: -4.1A = dòng điện đang xả của accu là 4.1A (dấu "-" nghĩa là xả, không có dấu nghĩa là nạp)
Khi đang ở màn hình công tơ mét trên, bác đề nổ máy thì giá trị IB sẽ mất dấu "-", nghĩa là accu chuyển sang trạng thái nạp điện.
Chào bác.Đồng ý với sỹ kiến của bác giuvung , xin góp ý thêm , khi thay bình nhớ tháo cọc có dấu cộng trước, dấu trừ sau, khi lắp bình mới thì ngược lại. Vì xe số tư động và thắng điện nên hết bình thì không đề được, mà bình hay chết đột ngột, nên tôi mua thêm bộ kích xe nhỏ gọn đề phòng có gì kích chạy đến chỗ bán bình mua thay , nhất là đi du lịch xa.
Bác có thể post hình hoặc thông số bộ kích và giá cả để mình tham khảo và sắm 1 bộ tương tự nhé!
nè bác, bộ kích bây giờ nó nhỏ xíu àh .. một lần sạc kích được khoảng 20 lần ... ngoài ra còn có đèn pin, sạc được luôn cả iphone, laptop ... bây giờ mấy chú thợ đi "cứu" xe hết bình cầm cái này đi là xongChào bác.
Bác có thể post hình hoặc thông số bộ kích và giá cả để mình tham khảo và sắm 1 bộ tương tự nhé!
OS : AKAonlineStore
FB: www.facebook.com/akaonlinestore