Ở tốc thấp bước nhảy là 10, Từ 80 trở đi bước nhảy là 20. Nếu bước nhảy 10 thì quá nhiều số rối mắt và ko cần thiết ở tốc độ cao.Không hiểu nổi Audi chia vạch tốc độ ở đoạn này thế nào.
View attachment 2276588
Bác xem kỹ chút ở cái chỗ chuyển thang chia ấy. Em xem rồi, không hiểu được, chẳng hạn theo bác 80km/h, 90km/h là vạch nào?Ở tốc thấp bước nhảy là 10, Từ 80 trở đi bước nhảy là 20. Nếu bước nhảy 10 thì quá nhiều số rối mắt và ko cần thiết ở tốc độ cao.
100 là vạch dài, 90 nó là vạch nằm đằng trước vạch dài của 100 đó.Bác xem kỹ chút ở cái chỗ chuyển thang chia ấy. Em xem rồi, không hiểu được, chẳng hạn theo bác 80km/h, 90km/h là vạch nào?
Thống kê tính từ vạch 70:
70 (vạch dài) - 75 - 80 - 90 - 100 (vạch dài) - 110 - 120 - 130 (vạch đỏ) - 140 (vạch dài)
Audi chia vạch như vậy em thấy không logic chút nào, không cùng scale trên đồng hồ. Nhất là ở những vạch thuộc dải tốc độ 80-90km/h ở VN rất dễ phạm quy.100 là vạch dài, 90 nó là vạch nằm đằng trước vạch dài của 100 đó.
Thống kê tính từ vạch 70:
70 (vạch dài) - 75 - 80 - 90 - 100 (vạch dài) - 110 - 120 - 130 (vạch đỏ) - 140 (vạch dài)
Thánh đang đi xe gì dạ?Ngoại thấg Đậm chất VW, Gắn logo audi. nội thất rối như xe đồ chơi trẻ em!
Ông nên xin vào Audi làm rồi thiết kế lại cái vô lăng cho anh em chiêm ngưỡng.càng ngày xe àudi càng tụt hậu về thiết kế. Volang xe sang mà nhìn như trò cười