thì mình nói là cắt vi sai M chứ có phải cắt vi sai đâuVi si chống trượt c sau... Chứ cắt vi sai thì xe chỉ đi thẳng thôi ah
cần số là chi tiết có tần suất sử dụng cao hơn nhiều lần so với các loại nút bấm khác trong xe nên chắc chắn được các hãng chăm chút, phải đi rất lâu mới hư được. Tuy nhiên kinh nghiệm chung của mình là cái nào to hơn thì bền hơn (cần gạt), núm xoay bền hơn nút gạt/nút bấm. Đối với BMW-Merc-Jaguar thường thấy thì các bác chủ đã kịp bán xe trước khi nó hưKéo số kiểu này với gặt số kiểu BMW trước với kiểu lẫy tay Merc và xoay vặn Jaguar thì thế nào ít hư hỏng hơn nhỉ
Nước Mị.BMW 3-Series 2023 phiên bản nâng cấp đã về đến đại lý. Giá bán đã được xác định từ 1,499 – 1,879 tỷ đồng, nhưng chi tiết trang bị vẫn chưa được công bố.
Thaco vẫn chưa công bố thời điểm chính thức giới thiệu BMW 3-Series 2023 lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, những chiếc BMW 330i M Sport đầu tiên đã về đại lý, đồng thời các đại diện bán hàng bắt đầu nhận cọc 3 phiên bản, với giá bán lần lượt:
So với phiên bản tiền nhiệm, BMW 3-Series 2023 có giá tăng nhẹ, nhưng vẫn thấp hơn đáng kể so với đối thủ Mercedes-Benz C-Class (từ 1,709 – 2,199 tỷ đồng).
- BMW 320i Sportline: 1,499 tỷ đồng
- BMW 320i M Sport: 1,699 tỷ đồng
- BMW 330i M Sport: 1,879 tỷ đồng
Phiên bản BMW 330i M Sport đang có mặt tại đại lý có một số thay đổi như thiết kế đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước M Sport mới. Cụm đèn pha vẫn sử dụng công nghệ LED Adaptive và chưa nâng cấp đèn Laser.
Thân xe BMW 330i M Sport trang bị la-zăng 18 inch thiết kế 5 chấu kép kiểu 848 M Bicolour. Đi kèm bộ lốp runflat Michelin Pilot Sport 225/45. Cụm phanh bên trong không còn là phanh M Sport mà chỉ là loại phanh thường. Đuôi xe vẫn trang bị đèn hậu LED và ống xả kép thể thao. Ngoài ra phần cản sau được thiết kế góc cạnh hơn.
Không gian bên trong BMW 330i M Sport 2023 hiện đại hơn với giao diện điều khiển BMW Live Cockpit Professional với 2 màn hình cong hiện đại. Phía sau vô lăng là màn hình đa thông tin 12,3 inch, trong khi trung tâm bảng táp lô là màn hình điều khiển cảm ứng 14,9 inch.
Bảng táp lô BMW 330i M Sport 2023 sang trọng với chất liệu ốp nhôm Alluminium Rhobicle Anthracite M, kết hợp với đèn viền nội thất và đèn thảm chào mừng. Trong khi trần xe phối màu đen M đặc trưng.
Hệ thống thông tin giải trí tích hợp Hệ điều hành BMW OS 9 đi kèm chức năng kết nối điện thoại không dây qua Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống giải trí còn đi kèm với hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa 464W.
Vô lăng BMW 330i M Sport 2023 sử dụng thiết kế thể thao M bọc da tích hợp điều khiển đa chức năng. Trong khi hàng ghế trước thiết kế thể thao tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí. Riêng ghế lái đi kèm chức năng điều chỉnh độ ôm lưng và nhớ vị trí gương chiếu hậu bên ngoài.
Trang bị tiện nghi trên BMW 330i M Sport 2023 còn bao gồm cửa sổ trời chỉnh điện, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, gương chiếu hậu bên trong và ngoài chống chói tự động, kính chắn gió và cửa sổ cách âm, cách nhiệt, cốp đóng mở điện...
Cấu hình động cơ BMW 330i M Sport 2023 không thay đổi, vẫn trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport và dẫn động cầu sau.
Hỗ trợ vận hành còn bao gồm hệ thống treo thích ứng M, hệ thống lái thể thao biến thiên, hệ thống điều khiển hành trình bao gồm giữ phanh khi xuống dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống auto start/stop, cảnh báo người lái mất tập trung và 3 chế độ lái Comfort/Eco Pro/Sport.
Điểm đáng tiếc là BMW 330i M Sport 2023 không còn trang bị Hệ thống phanh hiệu Hệ thống treo thích ứng M cho phép tùy chỉnh độ cứng/mềm và vi sai chống trượt cầu sau M Sport.
Ảnh: Bá Luân
>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về BMW 3-Series 2023 chuẩn bị ra mắt, cũng như khả năng cạnh tranh với Mercedes-Benz C-Class?
Vậy là có chứng nhận cần số gạt này nó không bằng cái cần số cây cũ rồi.330i Msport chạy đúng đã, dễ gây nghiện thiệt. Toàn phải kìm bớt chân ga, ko thì vài giây sau nhìn đồng hồ là thấy lên 150km/h rồi.
Bản LCI này mặt trước thay đổi chút. Đèn trước từ laser xuống led adaptive và cắt mất luôn cả đèn sương mù trước. Bên trong đc mà hình dài lớn hơn, nhưng bản cũ 2 màn hình tách rời cũng vẫn đẹp. Cần số chuyển thành phím gạt nhưng cá nhân mình vẫn thích cái cần số truyền thống hơn.
Cần số cây vẫn hay hơn nhỉ
Thấy cái lẫy tay của Merc bền phết bác.cần số là chi tiết có tần suất sử dụng cao hơn nhiều lần so với các loại nút bấm khác trong xe nên chắc chắn được các hãng chăm chút, phải đi rất lâu mới hư được. Tuy nhiên kinh nghiệm chung của mình là cái nào to hơn thì bền hơn (cần gạt), núm xoay bền hơn nút gạt/nút bấm. Đối với BMW-Merc-Jaguar thường thấy thì các bác chủ đã kịp bán xe trước khi nó hư
Cục quay của Jaguar cũng hay.
Mà mình chưa thấy cần số nào hỏng bao giờ.
Có khi nào nó hỏng đang chạy không gạt được không nhỉ thì sẽ ra sao trời
làm cái luôn hả bác hahaThèm BMW ghê mà chưa có điều kiện, để chiều mua vietlot đã.
Mình thì thấy có cái cần số nắm nó vẫn chắc tay hơn. Haha. Nhiều khi lái, cần chuyển số, có nhìn xuống đâu, đưa tay sang nắm đc cái cần là gạt pặc pặc thôi, thành thói quen luôn rồi. Giờ mà đổi sang phím gạt là phải tập lại từ đầu thói quen mớiVậy là có chứng nhận cần số gạt này nó không bằng cái cần số cây cũ rồi.
Cần số cây vẫn hay hơn nhỉ
Thêm.nữa này 330i MSport matrix led cao hơn cái laser mà bảo là thua. Viết bài tìm hiểu cho kỹ chứ viết bậy bạ thì thua