Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_BMW CV-1.jpg

BMW 520i Luxury Line 2021 có giá bán 2,499 tỷ đồng là phiên bản có giá bán dễ tiếp cận nhất trong 3 phiên bản của dòng 5 Series LCI 2021 mà THACO BMW vừa giới thiệu.

OS_BMW -19.jpg
Đèn pha của BMW 5 Series LCI 2021 nổi bật với các dải LED hình chữ L được bố trí cạnh nhau, đây là thiết kế tương tự như đàn anh BMW 7 Series

Bước sang bản nâng cấp facelift mới, BMW 5 Series phiên bản 520i Luxury Line tiêu chuẩn được phân phối chính hãng tại Việt Nam đã chuyển sang sử dụng động cơ 2.0L tăng áp dung tích lớn hơn so với phiên bản 520i trước đó (pre-LCI) sử dụng động cơ 1.6L tăng áp.

Bên cạng thay đổi lớn về động cơ, BMW 520i Luxury Line 2021 còn sở hữu ngoại thất hấp dẫn đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.​

OS_BMW -2.jpg
Cụm đèn pha 520i LCI sử dụng đèn LED thích ứng có chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, phân tách từng luồng ánh sáng (BMW Selective Beam) và tự động điều chỉnh thay đổi góc chiếu (High-beam Assistant)

OS_BMW -18.jpg
Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được gia tăng về chiều rộng và chiều cao trên 5 Series LCI

BMW 520i Luxury Line 2021 có giá bán 2,499 tỷ đồng chính là phiên bản cạnh tranh trực tiếp với “người đồng hương” Mercedes-Benz E-Class 2021 phiên bản E 200 Exclusive có giá bán 2,31 tỷ đồng mà Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu cách đây không lâu.

Mặc dù giá cao hơn khoảng 189 triệu đồng so với E 200 Exclusive 2021 (lắp ráp), nhưng giá bán của 520i Luxury Line 2021 (nhập khẩu) vẫn dễ chịu hơn Lexus ES 250h có giá bán 2,54 tỷ đồng.

OS_BMW -3.jpg


BMW 520i LCI 2021 sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, tăng áp công nghệ TwinPower Turbo (mã B48) cho công suất tối đa 184 mã lực 5.000 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực địa 290Nm 1.350 – 4.250 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic tiêu chuẩn. Phiên bản này có công suất tương tự như bản 520i M Sport – phiên bản này chỉ khác biệt ở Trang trí theo phong cách thể thao. Nếu đề cao công suất, người mua có thể chọn phiên bản 530i, động cơ B48 của phiên bản này được đẩy công suất lên đến 252 mã lực.

OS_BMW -27.jpg


Nội thất BMW 520i LCI trang bị đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Khoang lái nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm đa chức năng góp phần tạo nên khoang lái hiện đại, tinh tế hơn. Đặc biệt, 520i mới sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tự động với nhiều tính năng mở rộng. Ghế bọc da Dakota cao cấp, tuy nhiên bản tiêu chuẩn này không có tính năng sưởi và làm mát cho ghế lái như 520i M-Sport và 530i M-Sport.

OS_BMW -5.jpg


Về công nghệ, xe sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Professional và hệ điều hành BMW 7.0 được trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh Hệ thống điều khiển bằng giọng nói (BMW Intelligent Voice Control) được nâng cấp. Xe hỗ trợ chức năng kết nối không dây với điện thoại, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.
OS_BMW -21.jpg


Nhìn chung, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung là một phân khúc được nhiều khách hàng chọn nâng cấp từ sedan hạng sang cỡ nhỏ, thậm chí là các dòng xe sedan hạng D phổ thông. Tệp khách hàng này thường cầm lái nhiều hơn là tận hưởng ở hàng ghế phía sau. Chính vì thế, BMW 520i 2021 này là một gợi ý dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe mang lại niềm vui đằng sau tay lái, khi từ trước đến nay BMW là một thương hiệu nổi tiếng mang đến trải nghiệm cầm lái cho người dùng.

Mercedes-Benz E-Class phù hợp với số đông vì giá bán và trang bị hấp dẫn với lợi thế lắp ráp; Lexus ES phù hợp với đối tượng khách hàng trung niên đề cao sự sang trọng êm ái, thì BMW 520i Luxury Line 2021 cân bằng giữa sự sang trọng và niềm vui cầm lái thích hợp với người trẻ.

Thêm ảnh BMW 520i Luxury Line 2021

OS_BMW -19.jpg
OS_BMW -24.jpg
OS_BMW -11.jpg
OS_BMW -20.jpg
OS_BMW -12.jpg

OS_BMW -28.jpg

OS_BMW -22.jpg
OS_BMW -26.jpg
OS_BMW -23.jpg
OS_BMW -17.jpg
OS_BMW -25.jpg
OS_BMW -1.jpg

OS_BMW -6.jpg


Cám ơn Anh Trương Ngọc Thành - TPKD BMW Long Biên đã hỗ trợ OS
 
Hạng C
3/3/14
735
873
93
sao cái động cơ yếu sinh lý thế nhỉ, 2.0 twinturbo mà công suất chỉ hơn 1.5 turbo của con Ford Focus 1 chút, thậm chí còn ko bằng nhiều con hút khí tự nhiên.
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Nội thất của BMW nhìn ko được sang chảnh, êm ái nhung lụa như mẹt. Nhưng nó có một sức hút kiểu hơi huyền bí.
 
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Nội thất của BMW nhìn ko được sang chảnh, êm ái nhung lụa như mẹt. Nhưng nó có một sức hút kiểu hơi huyền bí.
Mer E so ra hơn được mấy thứ quan trọng: sang hơn, rẻ hơn, hình như gia bảo trì cũng rẻ hơn.
 
4/3/19
499
282
66
28
sao cái động cơ yếu sinh lý thế nhỉ, 2.0 twinturbo mà công suất chỉ hơn 1.5 turbo của con Ford Focus 1 chút, thậm chí còn ko bằng nhiều con hút khí tự nhiên.
Twin Power Turbo chứ không phải Twin Turbo, Twin Power Turbo là cách BMW gọi cho dòng Turbo cuộn kép (Twin Scroll Turbo), với công suất này là do hãng map cái ECU hãm công suất lại, thích máu me thì flash bản map khác thì có khi còn hơn cả 530 stock, bọn Merc cũng thế, mấy con C hay E 200-250-300 đều dùng chung máy mà công suất thì 184 - 211 - 248 đấy thôi
 
xxl
Hạng B2
20/10/19
145
129
43
43
Mer E so ra hơn được mấy thứ quan trọng: sang hơn, rẻ hơn, hình như gia bảo trì cũng rẻ hơn.
Rẻ hơn thôi, mẹc giờ nhiều hơn lợn con, vớt hết khách nhiều phân khúc ra đường đâu cũng gặp nên chán ngấy. Bảo trì của mec thì ôi thôi, bán xe rẻ hơn chút nhưng hút máu trong quá trình sử dụng thì kinh.
 
xxl
Hạng B2
20/10/19
145
129
43
43
sao cái động cơ yếu sinh lý thế nhỉ, 2.0 twinturbo mà công suất chỉ hơn 1.5 turbo của con Ford Focus 1 chút, thậm chí còn ko bằng nhiều con hút khí tự nhiên.
Nó ko yếu đâu bạn, động cơ này của bmw cực bốc, nó trang bị cho nhiều dòng xe, chỉ thay đổi công suất chút thôi, biết vậy nhưng xe này giá đó mình ko mua. Bạn bóc tem một con bmw và lái, rất đáng tiền
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212