Để có người ôm lại thì cái giá mình phải trả cũng ko rẻ. Vì mấy người ôm lại cũng biết điều nàyNói thật, nếu tiền thoải mái thì nên mua. Vì Bmw lái ngon lắm, sau vài năm nên đổi xe khác, đừng cố ôm lâu.
Tiền bạc thoải mái, còn tính toán bán lại này kia mệt đầu lắm. Xe nào cũng lỗ, bmw lỗ nhiều hơn vài % thôi, có dòng rất giữ giá.
các hãng giờ dùng 1 động cơ, lắp trên nhiều dòng xe, sử dụng ECU để giới hạn công suất cho mỗi dòng xe bác ợ. Các này giảm chi phí R&D lẫn chi phí sản xuất.sao cái động cơ yếu sinh lý thế nhỉ, 2.0 twinturbo mà công suất chỉ hơn 1.5 turbo của con Ford Focus 1 chút, thậm chí còn ko bằng nhiều con hút khí tự nhiên.
Ví dụ như động cơ M264 với 2 phiên bản E15 (1.5L) và E20 (2.0L) lắp trên các dòng C, E, ... của mer công suất từ 156hp đến 295hp đó bác.
Tương tự là động cơ B48 này của Bim, lắp trên khá nhiều dòng với công suất từ 181hp đến 302hp đó bác
Cái chính là momen bác ơi. 290Nm kia kìa. Con này chặn máy bằng phần mềm thôi. Muốn cao thì trả thêm tiền.sao cái động cơ yếu sinh lý thế nhỉ, 2.0 twinturbo mà công suất chỉ hơn 1.5 turbo của con Ford Focus 1 chút, thậm chí còn ko bằng nhiều con hút khí tự nhiên.
Qua tay mấy bác tune thành 530 ngay
Cũng lạ thật, sao Bim ko cho thành 300Nm cho chẵn nhỉ, con Lux A base/plus công suất thấp hơn nhưng mô men xoắn lại cao hơn 174hp/300NmCái chính là momen bác ơi. 290Nm kia kìa. Con này chặn máy bằng phần mềm thôi. Muốn cao thì trả thêm tiền.
Qua tay mấy bác tune thành 530 ngay
Nhìn nó bèo hơn mẹc là thực sự mà bácNội thất của BMW nhìn ko được sang chảnh, êm ái nhung lụa như mẹt. Nhưng nó có một sức hút kiểu hơi huyền bí.
Để có cs cao, họ cũng cần thay đổi bộ turbo và có thể 1 vài phần cứng bác. Chứ ép lên 300hp máy chịu dư sức vì cùng máy, mà bộ turbo không chịu được cũng như không. Tóm cái váy lại, muốn tăng cs / momen thì trả thêm xiềncác hãng giờ dùng 1 động cơ, lắp trên nhiều dòng xe, sử dụng ECU để giới hạn công suất cho mỗi dòng xe bác ợ. Các này giảm chi phí R&D lẫn chi phí sản xuất.
Ví dụ như động cơ M264 với 2 phiên bản E15 (1.5L) và E20 (2.0L) lắp trên các dòng C, E, ... của mer công suất từ 156hp đến 295hp đó bác.
Tương tự là động cơ B48 này của Bim, lắp trên khá nhiều dòng với công suất từ 181hp đến 302hp đó bác
Phần cứng nó y hệt nhau, chỉ khác nhau bộ map thôi, flash cái là xong, chứ giờ tách riêng mỗi cụm turbo ra làm tăng chi phí sản xuất, nó không dại đâu, điển hình con Lux A base với full flash map vào công suất cực đại như nhau luôn.Để có cs cao, họ cũng cần thay đổi bộ turbo và có thể 1 vài phần cứng bác. Chứ ép lên 300hp máy chịu dư sức vì cùng máy, mà bộ turbo không chịu được cũng như không. Tóm cái váy lại, muốn tăng cs / momen thì trả thêm xiền
Cám ơn bác đã bổ sung thêm thông tin bổ ích. Mà hình như nó sẽ theo từng nấc bác nhỉ, ví dụ như từ 181hp lên chừng 245hp chẳng hạn, có thể chỉ là giới hạn điện tử, vì có cái trò remap tăng công suất (reflash lại ECU). Còn lên cỡ 300 hp thì chắc phải thay đổi thêm turbo và 1 ít phần cứngĐể có cs cao, họ cũng cần thay đổi bộ turbo và có thể 1 vài phần cứng bác. Chứ ép lên 300hp máy chịu dư sức vì cùng máy, mà bộ turbo không chịu được cũng như không. Tóm cái váy lại, muốn tăng cs / momen thì trả thêm xiền