Xe em nếu cài lim thì nhấn ga như bình thường, có thể nhấn lút ga cũng không tăng tốc độ. Cài CC thì xe em cũng nhấn ga bình thường miễn sao không mạnh hơn tốc độ thì nó sẽ không tăng, không biết xe bác sao. Em dùng ford focusvẫn để hờ chân ở bàn đạp ga thôi bác. xài limit thì có nhấn nhẹ vào ga, tốc độ cũng ko thay đổi mà chân đỡ mỏi
- Tags
- giao thông
Thiết kế CC là cho tất cả các loại xe nên Bác có đạp ga lút cán thì tốc độ u như kỷ. Chỉ có lên dốc và xuống dốc thì thay đổi một chút? XXX cũng hay canh ngay đoạn xuống có độ dốc lớn để bắn tốc độ nếu anh em mình không hảm phanh thì nó trôi vượt qua tốc độ trên mức sai số là bị vịn lại. Ka kaXe em nếu cài lim thì nhấn ga như bình thường, có thể nhấn lút ga cũng không tăng tốc độ. Cài CC thì xe em cũng nhấn ga bình thường miễn sao không mạnh hơn tốc độ thì nó sẽ không tăng, không biết xe bác sao. Em dùng ford focus
Đương nhiên là phải dời. Trường hợp này mình không biết cụ thể thế nào, có một số trường hợp bên điện lực và bên BQL đang cải nhau vầy: BQL yêu cầu điện lực nhận tiền và thực hiện công tác di dời, điện lực thì yêu cầu BQL tự di dời, điện lực chỉ thống nhất phương án thực hiện. Trên các đoạn DG-PT, PT-VH thì BQL di dời hết.thèn EVN thua là cái chắc. phải dời thôi
xe mình everest cũng vậy. chỉ có cái lim là nếu duy trì 1.5-2h gì ấy thì kiểu nó bị đơ hay sao ấy, nhấn vào ga là tăng tốc bình thường; lúc ấy lại phải reset thì bình thường lại.Xe em nếu cài lim thì nhấn ga như bình thường, có thể nhấn lút ga cũng không tăng tốc độ. Cài CC thì xe em cũng nhấn ga bình thường miễn sao không mạnh hơn tốc độ thì nó sẽ không tăng, không biết xe bác sao. Em dùng ford focus