Một chiếc xe hoàn hảo trong tầm giá 950tr lăn bánh.
Em vừa mới test khả năng tiêu thụ nhiên liệu là 12L/100km, 404km đổ 48,6 Lít xăng, đúng bằng đồng hồ chỉ số trên bảng điện tử trên taplo. Trong thời gian chạy rodai, em luôn bật chế độ eco, chạy thường qua các gờ giảm tốc trong KCN, các đoạn đường trong tphcm, đường QL13, đường phạm văn đồng... đôi khi cũng có kẹt xe. Vận tốc trung bình 24km/h, máy lạnh luôn bật ở mức 2-3, có khi cũng nổ máy idle để gắn camera... như thế là quá ổn cho 1 chiếc xe 2,4L, năng hơn 1,8 tấn.
Một điểm hay nữa là odo trên taplo có thể hiện tốc độ điện tử khi di chuyển, dễ dàng kết hợp cruise control khi đi qua các đoạn đường bắn tốc độ. Odo cũng thể hiện luôn nhiệt độ nước làm mát, cảm biến áp suất 4 lốp, quá tuyệt vời.
Xe có đầy đủ tất cả các option và tính năng an toàn thụ động, chủ động ( 6 túi khí). Đèn pha tự động, gạt mưa tự động, rửa đèn pha cao áp, cảnh báo điểm mù cực kỳ hiệu quả khi rẽ trái hoặc phải, có rada cảnh báo xe cắt ngang và hướng cắt ngang khi de xe, giúp tránh được các va chạm khi không thể quan sát góc khuất. Chỉ thiếu mỗi auto lock cửa ( hy vọng GM sẽ sớm update mầm mềm thể thêm tính năng cần thiết này). Xe cũng tích hợp sẵn camera de nên nhìn rất rõ, rõ hơn các camera gắn thêm
Một điểm nhấn không thể bỏ qua là màn hình DVD My Link thế hệ 2, tích hợp Anroid Auto/Apple Car Play kết nối với điện thoại, rất tiện lợi cho các bạn nào hay sử dụng google map, apple hoặc nghe nhạc trong điện thoại, nghe gọi điện thoại trên xe nhiều, đàm thoại trong lúc lái xe chất lượng nghe rất tốt, không bị rè hoặc thiếu sóng. Loa nghe rất hay không cần phải độ đẽo gì
Nội thất của xe rất đầy đủ, ghế da hơi cứng nhưng sẽ bền, có đèn bên dưới taplo, đèn nẹp bước chân, 4 cánh cửa có thêm đèn đỏ bên góc dưới khi mở, giúp người trên xe dễ quan sát. Tóm lại xe sáng rực ở mọi góc khi dừng xe trong bóng tối, giúp người trên xe tránh va chạm nội thất xe và không cần phải độ đẽo gì thêm như cruze. Xe có chức năng chống trộm, cảnh báo khi có cửa chưa đóng, tự động khóa xe sau 10 giây khi mình quên khóa, tự động báo động 3 tiếng liên tục khi để quên chìa khóa từ trong xe.
Không biết có cải tiến gì không nhưng xe chạy rất mượt, rất ít bị giật khi sang số. Động cơ 2,4L có vẻ rất thích hợp với hộp số 6 cấp, Cruze 1,8L thì hơi yếu. Vô lăng vừa trợ lực thủy lực và trợ lực điện nên rất nhẹ, em chỉ có chút cảm giác đánh lái bị thiếu góc khi vào cua gấp chắc do gầm cao chưa quen đi. Máy lạnh thì nấc 3-4 đã gọi là mạnh, không cần thiết phải tăng lên mức 7. Em cũng đã lắp thêm dàn lạnh 2 chính hãng dự phòng trường hợp đi 7 người.
Về khoản cách âm thì chỉ 2 từ im re khi ngồi trong xe, khi đi đường xấu nghe tiếng vỏ bánh xe vọng vào là chính, nhưng cũng bình thường. Sau này đi >30,000km thay vỏ Micheline 3st chắc sẽ rất êm ái. Tuy nhiên khi ra ngoài thì nghe tiếng xe nổ máy khá to, có lẽ trong thời gian rodai nên như vậy chăng?
Tóm lại em đi cruze thấy những nhược điểm gì thì trên Cap REVV 2016 này đã fix hết, phải nói đây là 1 chiếc CUV quá hoàn hảo trong tầm giá 960tr lăn bánh là không có đối thủ. Hy vọng sẽ có nhiều người tin tưởng và sử dụng thương hiệu GM để chúng ta được trãi nghiệm các tiện nghi trên xe với giá trị xe hợp lý nhất.
Em đã gắn thêm camera hành trình Blackvue quay trước sau DH750 và camera hông tấp lề, vợ 2 lần thứ 2 này mình sẽ rất yêu quý nó, vì nó quá tuyệt vời các bạn ạ...
Em vừa mới test khả năng tiêu thụ nhiên liệu là 12L/100km, 404km đổ 48,6 Lít xăng, đúng bằng đồng hồ chỉ số trên bảng điện tử trên taplo. Trong thời gian chạy rodai, em luôn bật chế độ eco, chạy thường qua các gờ giảm tốc trong KCN, các đoạn đường trong tphcm, đường QL13, đường phạm văn đồng... đôi khi cũng có kẹt xe. Vận tốc trung bình 24km/h, máy lạnh luôn bật ở mức 2-3, có khi cũng nổ máy idle để gắn camera... như thế là quá ổn cho 1 chiếc xe 2,4L, năng hơn 1,8 tấn.
Một điểm hay nữa là odo trên taplo có thể hiện tốc độ điện tử khi di chuyển, dễ dàng kết hợp cruise control khi đi qua các đoạn đường bắn tốc độ. Odo cũng thể hiện luôn nhiệt độ nước làm mát, cảm biến áp suất 4 lốp, quá tuyệt vời.
Xe có đầy đủ tất cả các option và tính năng an toàn thụ động, chủ động ( 6 túi khí). Đèn pha tự động, gạt mưa tự động, rửa đèn pha cao áp, cảnh báo điểm mù cực kỳ hiệu quả khi rẽ trái hoặc phải, có rada cảnh báo xe cắt ngang và hướng cắt ngang khi de xe, giúp tránh được các va chạm khi không thể quan sát góc khuất. Chỉ thiếu mỗi auto lock cửa ( hy vọng GM sẽ sớm update mầm mềm thể thêm tính năng cần thiết này). Xe cũng tích hợp sẵn camera de nên nhìn rất rõ, rõ hơn các camera gắn thêm
Một điểm nhấn không thể bỏ qua là màn hình DVD My Link thế hệ 2, tích hợp Anroid Auto/Apple Car Play kết nối với điện thoại, rất tiện lợi cho các bạn nào hay sử dụng google map, apple hoặc nghe nhạc trong điện thoại, nghe gọi điện thoại trên xe nhiều, đàm thoại trong lúc lái xe chất lượng nghe rất tốt, không bị rè hoặc thiếu sóng. Loa nghe rất hay không cần phải độ đẽo gì
Nội thất của xe rất đầy đủ, ghế da hơi cứng nhưng sẽ bền, có đèn bên dưới taplo, đèn nẹp bước chân, 4 cánh cửa có thêm đèn đỏ bên góc dưới khi mở, giúp người trên xe dễ quan sát. Tóm lại xe sáng rực ở mọi góc khi dừng xe trong bóng tối, giúp người trên xe tránh va chạm nội thất xe và không cần phải độ đẽo gì thêm như cruze. Xe có chức năng chống trộm, cảnh báo khi có cửa chưa đóng, tự động khóa xe sau 10 giây khi mình quên khóa, tự động báo động 3 tiếng liên tục khi để quên chìa khóa từ trong xe.
Không biết có cải tiến gì không nhưng xe chạy rất mượt, rất ít bị giật khi sang số. Động cơ 2,4L có vẻ rất thích hợp với hộp số 6 cấp, Cruze 1,8L thì hơi yếu. Vô lăng vừa trợ lực thủy lực và trợ lực điện nên rất nhẹ, em chỉ có chút cảm giác đánh lái bị thiếu góc khi vào cua gấp chắc do gầm cao chưa quen đi. Máy lạnh thì nấc 3-4 đã gọi là mạnh, không cần thiết phải tăng lên mức 7. Em cũng đã lắp thêm dàn lạnh 2 chính hãng dự phòng trường hợp đi 7 người.
Về khoản cách âm thì chỉ 2 từ im re khi ngồi trong xe, khi đi đường xấu nghe tiếng vỏ bánh xe vọng vào là chính, nhưng cũng bình thường. Sau này đi >30,000km thay vỏ Micheline 3st chắc sẽ rất êm ái. Tuy nhiên khi ra ngoài thì nghe tiếng xe nổ máy khá to, có lẽ trong thời gian rodai nên như vậy chăng?
Tóm lại em đi cruze thấy những nhược điểm gì thì trên Cap REVV 2016 này đã fix hết, phải nói đây là 1 chiếc CUV quá hoàn hảo trong tầm giá 960tr lăn bánh là không có đối thủ. Hy vọng sẽ có nhiều người tin tưởng và sử dụng thương hiệu GM để chúng ta được trãi nghiệm các tiện nghi trên xe với giá trị xe hợp lý nhất.
Em đã gắn thêm camera hành trình Blackvue quay trước sau DH750 và camera hông tấp lề, vợ 2 lần thứ 2 này mình sẽ rất yêu quý nó, vì nó quá tuyệt vời các bạn ạ...
Attachments
-
57,5 KB Đọc: 12
-
44,2 KB Đọc: 6
-
32 KB Đọc: 4
-
42,1 KB Đọc: 3
-
75,5 KB Đọc: 2