Bác biết Subaru bao nhiêu mã lực ko?Bác xem cái hộp số đấy đi kèm với 100hp , 133 Nm max có phù hợp ko? và bác lấy 1 con Maz3 1.6 4 số và 1 con Mit gala 1.6 CVT depart xem con nào ănNói số tự động CVT depart kém thì ko hiểu sao Subaru lại áp dụng nó cho toàn bộ các dòng xe của họ bác nhỉ?
450tr xúc luôn ..................
chắc đang ráng dìm hàng để được mua giá hời đây. Bác nên nhớ là bác đang sống ở Vn, dìm cỡ nào thì giá ô tô nó cũng chả giảm nổi đâu, trừ khi phát động biểu tình kêu ku Dũng nó từ chức thôi (nếu không sợ ở tù)550tr thì chọn honda city 2014 thôi
450tr thì chỉ mua được kia Morning thôi bác à
còn 550tr thì mua được City bản cùi bắp.
Giá Mazda 2 hiện giờ bản auto cũng 570tr rồi, nếu công nghệ mới, thiết kế mới chắc chắn giá phải đắt hơn. Chắc cũng cỡ 600tr. Nhưng mà giờ dìm hàng còn hơi sớm, em dự đoán quý 2 năm sau mới về VN
Bác biết Subaru bao nhiêu mã lực ko?Bác xem cái hộp số đấy đi kèm với 100hp , 133 Nm max có phù hợp ko? và bác lấy 1 con Maz3 1.6 4 số và 1 con Mit gala 1.6 CVT depart xem con nào ăn
Em ko hiểu lắm hộp số CVT đi với công suất và moment xoắn bao nhiêu thì phù hợp? Subaru thằng Forester lẫn XV bản 2 chấm cũng chỉ có 150HP...thì nó phù hợp với CVT? Nếu vậy Subaru mà để hộp số 5 cấp hay 6 cấp gì đó vào sản phẩm của mình chắc là depart nhanh hơn so với cái CVT đang gắn hiện tại ạ? Còn bác so sánh 2 dòng xe khác nhau ra test depart thì có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng lắm ạ! (ko lẽ ý bác các dòng xe cùng công suất máy và cùng số cấp hộp số trên thị trường đều depart...bằng nhau?).
Xe depart nhanh hay ko là do cái moment xoắn , bác thử xem con Subaru kia moment nó là bao? hộp số cvt giúp xe êm ái ko bị giật như xe số. Còn con maz2 này công suất và moment xoắn thấp tè thế kia thì khả năng tăng tốc thế nào khi gắn CVT?Em ko hiểu lắm hộp số CVT đi với công suất và moment xoắn bao nhiêu thì phù hợp? Subaru thằng Forester lẫn XV bản 2 chấm cũng chỉ có 150HP...thì nó phù hợp với CVT? Nếu vậy Subaru mà để hộp số 5 cấp hay 6 cấp gì đó vào sản phẩm của mình chắc là depart nhanh hơn so với cái CVT đang gắn hiện tại ạ? Còn bác so sánh 2 dòng xe khác nhau ra test depart thì có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng lắm ạ! (ko lẽ ý bác các dòng xe cùng công suất máy và cùng số cấp hộp số trên thị trường đều depart...bằng nhau?).
Ps: Forester 2.0 xài turbo 177kw 240 mã lực, 350 Nm ở vòng tua 2400-3600 bác ạ. Quá khủng rồi
Chỉnh sửa cuối: