Mình lái chở gia đình du lịch 1 ngày tổng 10-12 tiếng thì ko sao, nhưng kẹt xe nhích nhích từng tí là mình hơi quạo, với lại mình cũng ko thích bon chen đông người. Nên mình ít khi đi lễ tết là vậy.Thiệt chứ, ở nhà sáng mở mắt qua nhà hàng xóm cà phê rồi bàn trưa/chiều nhậu gì, xong xách đít về nhà mở netflix xem phim tới giờ qua nhậu, xong về ngủ khỏi bon chen.
Em dính 1 lần 30/04 do bận công việc chứ không phải ham hố mà sợ tới già. Đã canh 12h đêm xuất phát về rồi mà vẫn kẹt thăm thẳm chiều trôi đi 5 - 6h trong khi bình thường đi cung đó có 2h
viễn cảnh về sau nữa đó Bác.30.4 này Mũi Né đông nghịt, Dũng Tào vắng hoe
Leo lên được cao tốc dong phát tới Phan Thiết trong 2-2,5h; còn bước xuống 51 đi Vũng Zình vừa lo xe lớn, vừa lo kẹt xe, vừa lo công an vừa lo chặt chém (mặc dù Phan Thiết cũng chặt chém nhưng đỡ hơn)
thì thằng em cũng chọc ông anh tí cho zui màKêu thằng ở đây là thân tình!
Em phải nhìn vào ngữ cảnh chứ!
Tiếng Việt phong phú lắm nhưng vẫn tùy theo ngữ cảnh.
Anh dân South nên cái phong cách nó cũng bình dân, ko được như North. Em hiểu bỏ qua nhé!
chắc mấy em mần cũng thấy rồi. mà tại sếp trên cocc nên nó ghét không thèm báo thôi
1k/1km chớ bácPhí đii cao tốc khoảng 2k / km đúng ko các bác. Vậy 100km là mất 200k rồi.
Kaka. Expess là cái gì? Dốt quá thì lên google bấm vào nó tự sửa cho mà cũng ko chịu làm nữa thì thôi . Thua.
Ước mơ đạp thẳng ra Nha Trang bằng cao tốc không chưa bao giờ gần đến thếĐây bác
View attachment 2914532
Đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
Dầu Giây - PT khả năng cao là 30/4 này khánh thành được, còn Vĩnh Hảo thì hên xui, cái Vĩnh Hảo - Cam Lâm thấy báo bảo khối lượng chưa đạt 40% nữa nên phải đợi. cái Nha Trang - Cam Lâm do Sơn Hải làm dự là tháng 6 khánh thành luôn
ý anh là khi đó các tỉnh ở Đồng bằng sông Hồng sẽ tăng nộp để bù vô cho khoản hụt của ngân sách trung ương, giống như 4 tỉnh thành Đông Nam Bộ đã làm trong hơn 20 năm qua hả?nếu các Tỉnh Miền Nam dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách hàng năm của tất cả các năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của khu vực phía Nam
thì sẽ từng bước cải thiện được chất lượng của Hệ thống Giao thông Đường bộ của toàn vùng
ý anh là khi đó các tỉnh ở Đồng bằng sông Hồng sẽ tăng nộp để bù vô cho khoản hụt của ngân sách trung ương, giống như 4 tỉnh thành Đông Nam Bộ đã làm trong hơn 20 năm qua hả?
hiện nay các Tỉnh Miền Nam đã đạt mức thu Ngân sách rất cao anh ạ
năm 2022, thu Ngân sách bình quân đầu người Dân đã đạt mức 2,06 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
với mức số thu Ngân sách bình quân đầu người Dân 2,06 USD/1 người Dân/ 1 Ngày thì vừa đủ tiền chi cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
2,06USD là 49.600 Việt Nam Đồng đó anh