Khi đạp full CT tới N Trang thì ta phải trả phí đường bộ cũng gần bằng em đạp từ SG ra bắc dịp tết vừa rồi, kkkCT từ SG ra đến Nha Trang đã thể hiện trên openstreetmap. Khi nào cho các bác đạp phát từ Dầu Giây ra đến NT thì chắc chờ 1,2 năm nữa. Ăn sáng SG, ăn trưa NT sắp thành hiện thực.
- Tags
- đường cao tốc
Nói chung không có giao cắt, không khu đông dân cư, cứ tàn tàn 70-80 thì cũng nhanh hơn quốc lộ nhiều, chỉ sợ buồn ngủ.Cứ k có giao cắt, k có khu dân cư thì 80km/h toàn tuyến là chạy ngon rồi chứ các anh.
QL1 kịch khung có 90km/h chứ mấy mà toàn giao cắt, rồi khu dân cư, xe máy tá lả.
Đúng rồi, không phải chen chúc với xe máy, không cần giảm tốc độ khi qua giao lộ,.... chạy nhàn và nhanh hơn quốc lộ là OK, chỉ có điều không có làn khẩn cấp cũng ơn ớn.Chưa chạy tuyến miền trung bao giờ nên nói vậy đó a ơi.
Chứ cỡ này dễ gì kg chui vào chạy 80 vs ngta
Em giờ zô TL-MT set CC 80 chạy tàn tàn kg có xe máy nó còn sướng hơn bon chen ở cái thấp tốc LT-DG vs xe cont kkkk
Đi mang theo đủ đồ nghề cảnh báo vs cái đèn Led chóp chóp 50k , xe gặp sự cố thì đứng xa ra tí. Chứ e ớn nhất QL qua mấy cái giao cách vs xe máy , nhiều lúc xe máy chơi vài vố mà về muốn bán xe luônĐúng rồi, không phải chen chúc với xe máy, không cần giảm tốc độ khi qua giao lộ,.... chạy nhàn và nhanh hơn quốc lộ là OK, chỉ có điều không có làn khẩn cấp cũng ơn ớn.