Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Để tăng hiệu suất động cơ, ngành ô tô đã cần đến cả trăm năm nghiên cứu, cải tiến, phát triển, từ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 3l gắn trên Model T chỉ cho CS 20 Hp đến động cơ 3l gắn trên Mercedes Gullwing 1950 cho CS 200Hp phải mất đến 50 năm, Thêm 50 năm nữa để nghiên cứu, phát minh ra đủ thứ công nghệ, từ Turbocharge , Twinturbo, BiTurbo ..... mới nâng được CS của động cơ 3l ngày nay lên khoảng 300-350Hp , riêng với đám dân mạng xứ Vịt, quá dễ, ra cho đám thợ lề đường đôn dên, xoáy nòng là tăng được công suất, thậm chí có a còn đòi đổ cồn lào vô xe để tăng CS nữa , hài VCL:D:D:D:D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: Hieu_LA
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Để tăng hiệu suất động cơ, ngành ô tô đã cần đến cả trăm năm nghiên cứu, cải tiến, phát triển, từ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 3L gắn trên Model T chỉ cho CS 20 Hp đến động cơ 3l gắn trên Mercedes Gullwing 1950 cho CS 200Hp phải mất đến 50 năm, Thêm 50 năm nữa để nghiên cứu đủ thứ công nghệ, từ Turbocharge , Twinturbo, BiTurbo ..... mới nâng được CS của động cơ 3l ngày nay lên khoảng 300-350Hp , riêng với đám dân mạng xứ Vịt, quá dễ, ra cho đám thợ lề đường đôn dên, xoáy nòng là tăng được công suất, thậm chí có a còn đòi đổ cồn lào vô xe để tăng CS nữa , hài VCL:D:D:D:D
a Trác Đống Lại đó hay chỉ trích ng khác lắm,, mà vd hay bơ bơ xíu,, ngĩ sao nói vậy hà bác,, nói chuyện với ảnh thấy cũng vui
 
  • Haha
Reactions: mr kango
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
bác nói đúng,, tuy nhiên nâng lên sẽ có giới hạn của dung tích xilanh chứ ko phải đầu ra muốn bao nhiêu như bác Lai Tổ Trác nói, còn cái cs bểu kiến đó dễ dàng thấy dc trên thông số KVA và KW đó bác
thì đương nhiên là phải có giới hạn chứ bác. Mấy thông số các hãng công bố cũng chỉ chênh nhau 10-20 ps là cùng thôi, đâu phải muốn bao nhiêu cũng được. Chọn cs đỉnh bao nhiêu là tùy lựa chọn của hãng thôi.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Hay quá, chạy wave Tàu nhiều có khác, rất rành về công nghệ cơ khí :D :D về đem cái Ỉnnova ra lề đường cho nó đôn dên xoáy nòng tăng thêm ít CS nữa mà đi, để íu xìu như zậy chạy chán lắm:D:D
xàm lông. Không vần cơ khí gì cả, chỉ cần chạy ct là đã thay đổi cs rồi, đụng cơ khí chi cho mệt.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
thì đương nhiên là phải có giới hạn chứ bác. Mấy thông số các hãng công bố cũng chỉ chênh nhau 10-20 ps là cùng thôi, đâu phải muốn bao nhiêu cũng được. Chọn cs đỉnh bao nhiêu là tùy lựa chọn của hãng thôi.
bác kia nói là động cơ turbo ko giới hạn công suất đầu ra nên muốn boot bao nhiêu cũng dc,, nên thấy lạ muốn biết đúng vậy hay ko thôi bác
 
  • Haha
Reactions: btpaul
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Để tăng hiệu suất động cơ, ngành ô tô đã cần đến cả trăm năm nghiên cứu, cải tiến, phát triển, từ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 3l gắn trên Model T chỉ cho CS 20 Hp đến động cơ 3l gắn trên Mercedes Gullwing 1950 cho CS 200Hp phải mất đến 50 năm, Thêm 50 năm nữa để nghiên cứu, phát minh ra đủ thứ công nghệ, từ Turbocharge , Twinturbo, BiTurbo ..... mới nâng được CS của động cơ 3l ngày nay lên khoảng 300-350Hp , riêng với đám dân mạng xứ Vịt, quá dễ, ra cho đám thợ lề đường đôn dên, xoáy nòng là tăng được công suất, thậm chí có a còn đòi đổ cồn lào vô xe để tăng CS nữa , hài VCL:D:D:D:D
xàm lông, lò độ khắp nơi trên TG đều có thể độ tăng cs. Xoáy nòng và đôn dên là chuyện để nói đến sự dễ dàng của việc tăng cs, chả có gì là kho khăn đê khoe cả. Hơn nhau là động cơ nào bền bỉ hơn, yên tĩnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn thôi.