Hehe sau khi em nhìn giá của Pajero Sport 2016 thì mới thấy Everest giá hợp lí. Bản 2.2 titanium giá 1,329, trong khi PS giá bản cùi bắp nhất là 1,400. Nếu như không bị vụ tăng thuế thì 3.2 Titan có 1,600, cạnh tranh rất tốt với bản max option của PS 1,550.trời ơi nhìn không cưỡng lại được . mà về VN không tháo option không gắn hàng tàu khựa . chắc 1 tỉ hơn . sau chơi lại thánh Fotuner 7 chổ hay Cx5 .
thánh Phò tủn mới em nghĩ không thể nào định giá dưới PS được.
Giảm luôn mới sướng! Giảm mới có hiệu ứng domino được! Mazda giảm, KIA cũng giảm, giờ ford giảm nữa thì huynhdai, toy, hòn đá(doanh nghiệp oto chả quan tâm đến xứ này) cũng sẽ giảm theo. Như vậy mới đưa giá oto về giá trị thực!Theo con số của bác, em nghi nó sẽ giảm bằng cách tặng trước bạ hehe
Xe ở nước ngoài bán lẻ 18.000usd/chiếc thì nhập về Việt Nam tính hết chi phí + hết thuế luôn thì giá vốn 500-550tr/chiêc thôi. Mấy hãng oto ăn dày định giá cho cao!
Về lý thuyết là được đó Bác nhưng phải can thiệp vào ECU và phần mềm/ chương trình điều chỉnh lại Setting- đây là điều hãng bảo mật không dễ gì can thiệp!Các bác cho em hỏi sao cùng Ecobost 1.5 mà nhiều loại mã lực vậy, nếu em lấy loại mã lực thấp rồi độ lên dc không ta ?
Cái này mình thấy giống Mer rồi đó nha!
Cùng dung tích máy 2.0 nhưng C200/C250/C300 sức mạnh khác nhau đi kèm option tăng dần luôn )))
Về lý thuyết là được đó Bác nhưng phải can thiệp vào ECU và phần mềm/ chương trình điều chỉnh lại Setting- đây là điều hãng bảo mật không dễ gì can thiệp!
Cái này mình thấy giống Mer rồi đó nha!
Cùng dung tích máy 2.0 nhưng C200/C250/C300 sức mạnh khác nhau đi kèm option tăng dần luôn )))
Cái này là tuning máy đó pác