Đối với tay lái yếu thì xe nào dù thông số mạnh cũng là trên giấyEm từng chạy con này. Thông số trên giấy chỉ là trên giấy thôi.
làm nhíp lại ok muh bácNgồi băng sau cùng của Transit sợ xốc lắm, hư lặt vặt cũng có. Được cái giá dể chịu hơn Solati. Dịch vụ chạy Solati dễ có khách hơn, ngồi lái thì như nhau.
đúng là giá dễ chịu hơn solati nhưng đi solati rộng thoải mái hơn
tui đang sử dụng transit nhưng vẫn khoái solati hơn
Sướng phải hao hơn xe con chứ sao anhChạy sướng nhưng đổ xăng thì ngán, đường dài cũng 11l rồi.
Nó có bản máy dầu thì sedona cũng còn phải e dè chút nếu giá rẻ hơn kha khá.
Em can bácỂ, bác Mod có hay đi QL22 về Tây Ninh hem, em xách Cẩm Ly 2012 chạy về suốt vì nhà vợ ở Hoà Thành, Đồng Phước chạy mấy con Transit thường hay Limosine là em cho hít khói hết nha
Nó chỉ được cái máu liều chớ đua lúc đèn đỏ hay đòi vượt xe em là ko có cửa đâu nha
Chạy dòng này ta không nên đề cao độ "sướng" quá bác ơi, thong dong mà ngắm ngía cuộc đời là chínhSướng phải hao hơn xe con chứ sao anh
Cũng giống như chạy Innova vẫn thèm khát Fortuner vậy. Cầm vô-lăng Solati vẫn có cái gì đó sướng hơn thằng chạy Transit.làm nhíp lại ok muh bác
đúng là giá dễ chịu hơn solati nhưng đi solati rộng thoải mái hơn
tui đang sử dụng transit nhưng vẫn khoái solati hơn
A nào chưa chạy con này thì mới bảo yếu nên đừng nhìn trên giấy.có gì đâu mắc cười bác, thấy ae hay kêu xe 150 mã, 16x mã là yếu sinh lý trên xe 7c, đây 136 mã xe 16 chổ là quá yếu còn gì
Chỉnh sửa cuối:
hành khách không phải khom lưng khi lên xuống, không gian bên trong cũng rộng rãi hơn.Solati nhìn cao lênh khênh quá b ơi
Transit này vẫn ngon hơn vì giá hợp lý
Đời này đẹp phết nữa
Solati, doanh số lẹt đẹt, không khá nổi vì giá cao mà thân hình lênh khênh, hao dầu hơn. Lại không sang trọng gì hơn Transit nên giá bán vé không cao được vì chả ai đi.kích thước thay đổi chút mới có thể cạnh tranh với solati